[GAC] Kết quả hạng mục tổ đội vòng loại miền Bắc

Chào các Gunner! Chỉ kết thúc ít phút sau hạng mục cá nhân, hạng mục tổ đội vòng loại miền Bắc Gunny Asia Championship 2013 cũng đã tìm được những nhà vô địch.

Tiếp tục tái xuất sau vài tháng nghỉ ngơi, Dũng và Hải bất ngờ xuất hiện tại vòng loại phía Bắc và trở thành đối thủ đáng gờm nhất cho các Gunner hạng mục tổ đội. Giữ vững phong độ của những nhà vô địch thế giới, bộ đôi này tiếp tục có một ngày thi đấu thành công và chính thức ghi tên mình vào đôi tuyển Việt Nam tại vòng chung kết sắp tới. Chúc mừng các bạn!

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC VÒNG LOẠI TỔ ĐỘI MIỀN BẮC
Tên nhân vậtThông tin đấu thủKết quả
Họ tênMáy chủ
Rn♥Christine Phạm Trung Dũng Gà Chinh Phục VÔ ĐỊCH
»™•TonyHải•™« Phạm Sơn Hải Gà Chip
✧。✧Nắngي。✧ Trương Thành Công Gà Bạo Kích HẠNG NHÌ
๖ۣۜۜ♡Łµñล♡ღ Nguyễn Thế Tùng Gà Gáy
Ông๖Çhủ๖Royal Tạ Công Phú Gà Vui Nhộn HẠNG BA
☆•ღMeღ•☆ Ngô Văn Ngọc Gà Vui Nhộn

070070

Chân dung các tổ đội giành chiến thắng của vòng loại miền Bắc

Chụp hình kỷ niệm với đội ngũ nhân viên phục vụ giải đấu

Như vậy, vòng loại miền Bắc của giải Gunny Asia Championship 2013 đã kết thúc tốt đẹp trong ngày hôm nay. Nguyễn Hoàng Nam và tổ đội Trung Dũng - Sơn Hải sẽ khoác áo đại diện cho tuyển Việt Nam 1 - Miền Bắc thi đấu tại vòng chung kết với các nước trong khu vực.

Một lần nữa xin chúc mừng chến thắng của các bạn. Cảm ơn các Gunner đã quan tâm theo dõi ngày thi đấu hôm nay của miền Bắc.

Các Gunner tại miền Trung và miền Nam vẫn còn cơ hội để tiếp tục đăng ký vào giải đấu lớn cuối năm nay. Hẹn gặp lại các bạn vào tuần sau với các trận tranh tài của khu vực miền Trung!

XEM THÊM THÔNG TIN GIẢI ĐẤU VÀ ĐĂNG KÝ THI ĐẤU TẠI ĐÂY