[GAC] Chúc mừng tổ đội chiến thắng của Miền Trung

Chào các Gunner! Trong khuôn khổ vòng loại miền Trung giải đấu Gunny Asia Championship 2013, các trận đấu 2vs2 của tổ đội cũng đã tưng bừng nổ ra trong buổi chiều hôm nay.

Trái với hạng mục cá nhân, ở các trận đấu tổ đôi luôn diễn ra căng thẳng hơn vì những màn đuổi bắt giữa 4 thành viên trong 1 trận đấu. Thời gian thi đấu vì vậy cũng kéo dài hơn với hàng loạt những bất ngờ khó đoán trước. Trận chung kết kéo dài đến hơn 1 giờ đồng hồ giữa 2 tổ đội đến từ Gà Hải Tặc và Gà Quý Tộc cuối cùng cũng đã xác định được người chiến thắng.

Chúc mừng bộ đôi Thanh Tùng và Tuấn Anh của Gà Hải Tặc đã giành ngôi vô địch miền Trung, tiếp tục ghi danh mình vào đội hình thi đấu của đội tuyển miền Trung Việt Nam tại vòng chung kết.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC VÒNG LOẠI TỔ ĐỘI MIỀN TRÚNG
Tên nhân vậtThông tin đấu thủKết quả
Họ tênMáy chủ
scofiel Hoàng Thanh Tùng Gà Hải Tặc VÔ ĐỊCH
■ÑÏBA»Küƒ€↑ Trần Tuấn Anh Gà Hải Tặc
✧๖ۣۜPull๖ۣۜNgố Nguyễn Tuấn Anh Gà Châu Á HẠNG NHÌ
๖ۣۜSC✯BòTót๖ Phạm Hồng Thái Gà Quý Tộc
ღ๖ۣۜBão๖ۜღ Lê Văn Vũ Gà Chip HẠNG BA
daitaoio Nguyễn Thành Gà Chip

070

Chân dung tổ đội vô địch miền Trung

070

Tổ độ giành vị trí số 2 của miền Trung

070

Hai thành viên tổ đội đứng thứ ba của miền Trung

070

Bắt tay giao hữu trước trận chung kết tổ đội

Sau một ngày thi đấu vất vả nhưng rất thành công, chúng ta cũng đã tìm ra những gương mặt xuất sắc tiếp theo cho đội tuyển Việt Nam. 2/3 chặng đường đã đi qua, chỉ còn 1 tuần nữa, vòng loại sẽ chính thức khép lại tại miền Nam và chuẩn bị sẵn sàng cho vòng chung kết.

Thứ 7 tuần sau, con tàu của giải đấu sẽ quay trở lại TPHCM để đón các tuyển thủ cuối cùng từ miền Nam. Vẫn còn thời gian để các bạn đăng ký thi đấu vào tuần tới!

XEM THÊM THÔNG TIN GIẢI ĐẤU VÀ ĐĂNG KÝ THI ĐẤU TẠI ĐÂY