Gà Vàng "tặng" Vip - Thiên Sứ Ban Phúc cho Gunner ?

Chào các Gunner. Vào ngày 19/08, sự kiện Săn quà của Gà Vàng sẽ chính thức khởi động. Bên cạnh việc khuấy động không khí của Vương Quốc Gà trong giai đoạn giữa và cuối tháng 8 thì sự kiện này cũng đồng thời đem đến cho các thần dân của Vương Quốc Gà Cơ hội sở hữu VIP- Thiên Sứ Ban Phúc miễn phí và dễ dàng nhất từ trước đến nay.

Cơ hội này bắt nguồn từ phần thưởng [Túi quà "Gà vàng"] mà Gunner sẽ nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ Săn quà của Gà Vàng . Một trong những vật phẩm mà các Gunner có cơ hội nhận được khi mở túi quà này là [Mảnh ghép cao cấp VIP·Thiên sứ ban phúc].

1

Hoàn thành nhiệm vụ Săn quà của Gà Vàng cũng không hề quá khó, các Gunner chỉ cần dành một ít thời gian tham gia vài trận đấu là có thể thu thập đủ 03 trúc mai rùa, kết hợp cùng 05 huân chương là có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Các Gunner lại có tới 3 lần được hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày tương đương với 3 lần mở Túi Quà Gà Vàng.

Giả sử một ngày bạn nhận được 1 [Mảnh ghép cao cấp VIP·Thiên sứ ban phúc] thì khi kết thúc sự kiện bạn sẽ nhận được ít nhất 12 [Mảnh ghép cao cấp VIP·Thiên sứ ban phúc] tương ứng với 3 cơ hội dung luyện VIP – Thiên Sứ Ban Phúc.

Không ít Gunner dung luyện thành công Vip – Thiên Sứ Ban Phúc chỉ sau 1-2 lần dung luyện

Từ những yếu tố trên, có thể khẵng định rằng trong thời điểm hiện tại thì việc tham gia Săn quà của Gà Vàng là một trong những cách dễ dàng nhất để Gunner nhận được VIP – Thiên Sứ Ban Phúc mà không phải tốn một Xu nào ^^