[Gà Tiên Tri] Quả bóng vàng C.Ronaldo có giúp BĐN tỏa sáng!

Chào các Gunner!

World Cup năm nay quả thật nhiều bất ngờ khi các đội bóng mạnh liên tục bị các đội được đánh giá yếu hơn làm khó. Ngay cả "xe tăng" Đức cũng không thể dễ dàng đánh bại "linh dương" Ghana khi để đội bóng này cầm hòa trong lượt trận thứ 2 của bảng G đêm qua. Chính vì thế, phải có tài phán đoán cực tài bà, các gà nhà mình mới có thể "cá kiếm" được trứng với Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup!

Tương tự như Đức, trong 2 trận cầu còn lại, các "ông lớn" cũng liên tục bị cầm chân. May mắn hơn, Argentina đã có bàn thắng duy nhất vào lưới Iran ở phút bù giờ và lấy được 3 điểm một cách vất vả. Bosnia gây thất vọng khi không thể vượt qua đội tuyển được đánh giá yếu hơn là Nigeria và chính thức có vé 1 chiều về nước.

Nhiều "Thánh Gà" đã xảy chân trong cả 3 trận bóng đêm qua T_T, trứng ơi nay còn đâu! Nhưng đừng vội nản chí, vẫn còn nhiều cơ hội cho các Gunner gỡ gạc.Nhanh tay đổi xu lấy trứng hoặc vượt phó bản World Cup để kiếm trứng chơi tiếp nào bà con ơi! Để lại dự đoán của bạn TẠI ĐÂY.

WORLD CUP 2014
Thời gianLượt trận
Chủ nhật 22/6 - 23:00 Bỉ : Nga
Thứ hai 23/6 - 02:00 Hàn Quốc : Algeria
Thứ hai 23/6 - 05:00 Mỹ : Bồ Đào Nha

Sau trận đấu bị Đức đè bẹp, Bồ Đào Nha đang rất cần 1 trận thắng để có thể đi tiếp. Ngôi sao C.Ronaldo đang có 1 gánh nặng rất lớn khi mọi kỳ vọng đều đổ dồn vào anh. Theo dự đoán của các chuyên gia, đêm nay Bỉ, Algeria và Bồ Đào Nha sẽ là những đội bóng giành chiến thắng

Tuy nhiên, bất ngờ vẫn còn đó. Nhiều đội bóng mạnh như Anh, Tây Ban Nha đã nhanh chóng bị loại tại World Cup 2014 này! Chúc các Gunner may mắn, đặt đâu trúng đó trong các trận bóng tối nay nhé! Tham gia ngay bây giờ để dành lấy Legend Ngư Lôi!

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP