[Gà Tiên Tri] Lượt trận cuối giành vé 1/16 bảng C và D

Chào các Gunner!

Đêm qua, World Cup 2014 tiếp tục với lượt trận cuối cùng của vòng bảng. 16 đội tuyển mạnh nhất đã dần lộ diện. Các trận đấu tối qua diễn ra khá đẹp mắt và hầu như trùng khớp với dự đoán của các "Thánh Gà". Chúc mừng các Gunner đã bội thu trứng ngày hôm qua cùng Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup!

Đội chủ nhà Brazil khẳng định đẳng cấp và ưu thế vượt trội của mình khi đè bẹp Cameroon với cách biệt 4 - 1. Cơn lốc da cam Hà Lan quét sạch Chi Lê 2 - 0 ngạo nghễ ngôi đầu bảng B. Tây Ban Nha có thể mỉm cười ra về khi đánh bại Australia 3 - 0 giành lại chút thể diện cho "cựu vương" ở phút chót. Và cuối cùng là chiến thắng 3 - 1 của Mexico tiễn Croatia về nước sớm.

Với các trận đấu dễ đoán như hôm qua, các "Thánh Gà" đã không bỏ qua cơ hội này để tăng cao điểm số trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, đã có 3 Gunner vượt qua điểm mốc 100.000 điểm (điểm tối thiểu để xét thưởng sau sự kiện), chúc mừng các bạn!

Các Để lại dự đoán của bạn TẠI ĐÂY.

WORLD CUP 2014
Thời gianLượt trận
Thứ ba 24/6 - 23:00
Costa Rica

Anh
Thứ ba 24/6 - 23:00
Italy

Uruguay
Thứ tư 25/6 - 03:00
Nhật Bản

Columbia
Thứ tư 25/6 - 03:00
Hy Lạp

Bờ Biển Ngà

Tối nay, bảng C và D tiếp tục lượt trận cuối cùng của vòng bảng. Uruguay cần có nhiều sự quyết tâm cho trận đấu với Italia nếu như họ muốn giành lấy chiếc vé thứ 2 của bảng D để bước vào vòng 1/16 đội. Trong khi đó, Italy chỉ cần hòa là đã giành vé vào vòng trong 

Bờ Biển Ngà đứng trước cơ hội lịch sử vào được vòng 16 đội, chỉ cần 1 trận hòa với Hy Lạp là đủ để họ đi tiếp.

Anh đã bị loại và Costa Rica thì đã chính thức vào vòng trong, thậm chí là chắc chắn giành tấm vé đầu bảng. Chuyên gia nhận định Anh sẽ có 1 chiến thắng trước Costa Rica để làm quà chia tay người hâm mộ

"Thánh Gà" dự đoán: Italia 1-1 Uruguay; Hy Lạp 1-2 Bờ Biển Ngà; Costa Rica 0-2 Anh; Nhật Bản 2-1 Colombia

Mau thể hiện tài tiên tri của bạn và cùng kiếm thật nhiều trứng đổi hàng xịn. Legend Ngư Lôi tăng cấp 3 đã đến rất gần, ai sẽ là chủ nhân của siêu thần khí!

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP