[Gà Tiên Tri] Lượt trận cuối bảng G&H, đội nào sẽ chiến thắng!

Chào các Gunner!

Chỉ còn đêm nay nữa thôi, vòng bảng World Cup 2014 sẽ chính thức khép lại, 16 đội tuyển mạnh nhất đã dần lộ diện. Tranh thủ "hốt cú chót" cùng Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup đi thôi!

Messi đã có màn trình diễn xuất sắc đêm qua khi lập cú đúp vào lưới Nigeria giúp Argentina thắng trận vòng bảng thứ 3 liên tiếp (3-2). Chiến thắng 3-0 trước Honduras cùng kết quả bất phân thắng bại ở cuộc chạm trán giữa Pháp và Ecuador (0-0) giúp Thụy Sỹ có được tấm vé thứ 2 vào vòng knock-out. Iran đã không thể tự quyết định số phận khi để thua tan nát 1-3 trước Bosnia để rồi trở thành đại diện châu Á tiếp theo rời World Cup mà không giành nổi một chiến thắng.

Với 4 trận đấu này, cục diện "trứng" đã và đang có nhiều sự thay đổi. ¼Love♥Forever của Gà Tre vững vàng ở vị trí đầu với 234,400 điểm xếp hạng. Lợi hại quá đi thôi!

Chỉ còn 4 trận đấu cuối cùng của vòng bảng để bạn trổ tài thôi đó. Nhanh tay để lại dự đoán của bạn TẠI ĐÂY.

WORLD CUP 2014
Thời gianLượt trận
Thứ năm 26/6 - 23:00
Bồ Đào Nha

Ghana
Thứ năm 26/6 - 23:00
Mỹ

Đức
Thứ sáu 27/6 -
03:00

Algeria

Nga
Thứ sáu 27/6 -
03:00

Hàn Quốc

Bỉ

Đức nắm lợi thế lớn trong cuộc đối đầu với Mỹ và nhiều khả năng sẽ có chiến thắng cách biệt tối thiểu. Nga có khả năng đánh bại Algeria để giành vé đi tiếp. Bồ Đào Nha sẽ khó có được 1 chiến thắng trước Ghana và khả năng hòa giữa 2 đội là rất cao. Bỉ sẽ không cần bung hết sức trước Hàn Quốc và một tỉ số hòa rất có khả năng xảy ra.

"Thánh Gà" dự đoán: Mỹ - Đức: 1-2; Algeria - Nga: 0-2; Bồ Đào Nha - Ghana: 1-1; Hàn Quốc - Bỉ: 1-1

Mau để lại dự đoán của bạn để kiếm thêm chút trứng trước khi bước vào giai đoạnknok out 1/16. Cánh cửa hẹp đến với Legend Ngư Lôi đang dần đóng lại để chào đón những nhà tiên tri tài ba nhất. Gia nhập ngay!

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP

*Theo Zing, thethao247