[Gà Tiên Tri] Kiếm Super chưa bao giờ dễ đến thế!

Chào các Gunner!

Một trong những điều hấp dẫn nhất của sự kiện Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup đó là các bạn có thể dùng trứng đỏ thắng được để đổi những items cực Hot của Gunny. Trải qua hơn nửa chặng đường vòng bảng, đã có kha khá "đại gia trứng" xuất hiện và đổi được vô số quà tặng hấp dẫn. Bạn đã tham gia chưa?

Đã có những Gunner làm nên chuyện chỉ với 1 số vốn nhỏ ban đầu. Bạn có tin chỉ với 1000 trứng xanh (tương đương 1.000 Xu) đã giúp cho Gunner Gà Thiện Xạ đổi được cả Super Thương Cổ, một trong những vũ khí được yêu thích nhất Gunny.

Gunner đổi được cả Super Thương Cổ với sự kiện Gà Tiên Tri...

Để có đủ trứng đổi quà xịn, Gunner duongka (Gà Thiện Xạ) đã rất tài ba khi đoán đúng liền tù tì kết quả của 5 trận đấu World Cup vừa qua. Và với tài tiên tri siêu phàm cùng một chút "liều" (đặt gần như toàn bộ trứng mình đang có), Gunner này đã kiếm được cho mình một cây "hàng xịn" để lai rai bắn Gunny trong mấy ngày qua.

Hoàng Kim Vũ

Kiếm vũ khí Super chưa bao giờ dễ như thế...

Ngay cả ở máy chủ mới toanh như Gà Chịu Chơi cũng có thể nhận được quà xịn cùng sự kiện này. Gunner 0chiuchoi0 chỉ mới level 18 những đã có trong tay vũ khí Super Boomerang rất có giá trị tại một máy chủ mới ra mắt gần đây.

Em dù bé tí hon nhưng may mắn thì có thừa...

Gunner này đã bỏ ra 1500 trứng xanh (tương đương 1500 Xu) cho trận đấu đầu tiên của mình, đoán đúng liên tục 5 trận và dễ dàng kiếm cho mình Super Boomerang. Chắc hẳn được Thánh Gà phù hộ đoán đâu trúng đó đây mà :)

Dự đoán đúng thì đổi quà bao nhiêu lần cũng được...

Nếu bạn cũng muốn được đổi những món quà giá trị như thế, còn chờ gì mà không kiếm trứng và chọn cho mình 1 trận đấu hấp dẫn của World Cup và "chơi hết mình". Cơ hội vẫn còn rất nhiều!

Đừng quên có 3 cách để các bạn nhận được trứng xanh dự đoán:

- Đổi Xu thành Trứng Xanh (1 xu = 1 trứng xanh).

- Level 30 trở lên được tặng miễn phí 100 trứng xanh.

- Hoàn thành phó bản World Cup mỗi ngày nhận tối đa đến 300 trứng xanh.

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP