[Gà Tiên Tri] Chi Lê VS Hà Lan, tranh ngôi đầu bảng!

Chào các Gunner!

Rạng sáng hôm nay, Bồ Đào Nha đã có trận hòa nghẹt thở với Mỹ giúp cho đội bóng của tiền đạo xuất sắc nhất thế giới C.Ronaldo có được 1 điểm quý giá đầu tiên tại World Cup 2014. Tuy nhiên, với kết quả này, Bồ Đào Nha sẽ phải trông chờ vào lượt trận còn lại mới có hy vọng đi tiếp. Cùng trổ tài dự đoán cùng Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup!

Kết quả của các trận đấu đêm qua như sau: Bồ Đào Nha 2-2 Mỹ, Bỉ 1-0 Nga, Hàn Quốc 2-4 Algeria. Chúc mừng các "thánh gà" đã dự đoán đúng và bội thu trứng nhé!

Điểm qua bảng phong thần hiện tại. Sau hơn 1 nửa chặng đường của vòng loại, xuanhotgirls của Gà Sát Long đang tiếp tục thể hiện phong độ ổn định của mình với gần 80.000 điểm thắng ghi được. Cố gắng lên nhé, các bạn cần tối thiểu 100.000 điểm để kết quả xếp hạng này có hiệu lực đấy!

Các bạn đã đi phó bản World Cup hôm nay chưa? Hãy nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ hoặc cách dễ dàng hơn là đổi xu lấy trứng để tham gia dự đoán nhé! Để lại dự đoán của bạn TẠI ĐÂY.

WORLD CUP 2014
Thời gianLượt trận
Thứ hai 23/6 - 23:00
Australia

Tây Ban Nha
Thứ hai 23/6 - 23:00
Hà Lan

Chi Lê
Thứ ba 24/6 - 03:00
Cameroon

Brazil
Thứ ba 24/6 - 03:00
Croatia

Mexico

"Cựu vương" Tây Ban Nha sẽ có trận đấu thủ tục với Úc đêm nay trước khi 2 đội kéo vali về nước. Không còn gì để mất, cả 2 chỉ còn thi đấu vì danh dự của mình. Trận Brazil và Cameron, đội chủ nhà cần phải có 1 chiến thắng thuyết phục lúc này để thể hiện mình là 1 ứng cử viên cho ngôi vô địch.

2 trận đấu còn lại khá khó đoán, giữa 1 cơn lốc màu da cam Hà Lan đang vô cùng sung mãn và 1 Chi Lê đang có phong độ ổn định. Tuy 2 đội đã chắc vé vào vòng trong nhưng trận đối đầu này vẫn rất đáng xem.

Croatia Đấu Với Mexico - đây sẽ là trận thi đấu bất phân thắng bại và rất có thể sẽ dừng lại ở 1 trận hòa.

Gunner nào "cá kiếm" được trứng trong các trận đấu đêm nay chứng tỏ các bạn vô cùng tài ba, đoán đâu trúng đó! Thể hiện ngay và rinh về quà xịn!

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP