[Gà Tiên Tri] Brazil vs Columbia, trận đối đầu đáng xem!

Chào các Gunner!

World Cup đã bước tới vòng đấu tứ kết, chỉ còn 8 đội tuyển và 1 quyết tâm duy nhất là cúp vô địch thế giới vô cùng danh giá. Đêm nay, 2 trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 sẽ bắt đầu. Nếu bạn đam mê bóng đá, thích Gunny thì đừng chần chờ đặt trứng ngay cho đội tuyển mình tin tưởng nhất và giành lấy những giải thưởng vô cùng giá trị.

Tham gia dự đoán các trận tối nay TẠI ĐÂY

WORLD CUP 2014 - VÒNG TỨ KẾT
Thời gianLượt trận
Thứ sáu 04/7 - 23:00 l
Pháp

Đức
Thứ bảy 05/7 - 03:00
Brazi

Columbi

Chủ nhà Brazil càng cho thấy sự thất thường của họ trên con đường tiến vào sâu tại vòng chung kết World Cup 2014 lần này. Trong khi đối thủ của họ, Colombia càng cho thấy họ còn sở hữu rất nhiều cầu thủ xuất sắc khác.

Mặc dù phong độ trái ngược như vậy, nhưng rất ít người hâm mộ Brazil hay người hâm mộ trung lập có thể tưởng tượng 1 dịp World Cup tại sân nhà mà Brazil bị loại sớm. Mức độ khó khăn mà Brazil gặp phải càng ngày càng gia tăng. Có thể nói, gặp Colombia vào thời điểm hiện tại chính là thử thách cực đại mà họ sẽ phải gặp phải.

Cuộc đối đầu giữa Đức và Pháp cũng gay go không kém khi phong độ của 2 đội ngang ngửa nhau. Tuyển Đức chắc chắn vẫn sẽ duy trì 1 thế trận cởi mở tấn công như phong cách thi đấu của họ đã từng làm trong những vòng trước. Giới chuyên môn vẫn đánh giá Đức là đội có phần nhỉnh hơn so với Pháp và sẽ là cái tên vào tiếp vòng trong. Hãy chờ xem "Gà trống Goloa" sẽ đáp trả như thế nào với "cỗ xe tăng" Đức!

"Thánh Gà" dự đoán: Pháp - Đức: 0-1 hoặc 0-2; Brazil - Colombia: 1-2

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP

*Theo Zing, thethao247