[Gà Tiên Tri] Argentina, Pháp, Thụy Sĩ,...ta bắt kèo nào?

Chào các Gunner!

Đêm qua, cả Anh và Italia, cả 2 ứng cử viên sáng giá của World Cup 2014 đã ngậm ngùi xách balô lên và đi...về nước. Chia buồn cùng cổ động viên 2 đội tuyển, chắc tối qua nhiều gà nhà mình cũng "thổn thức" khi cả đội bóng lẫn trứng đều xách gói ra đi (Haiza, Gà Gunny cũng đang khóc vì mất trứng đây T_T). Chỉ còn vài trận nữa, Vòng Bảng sẽ kết thúc, nhanh chóng tham gia Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup đi thôi!

Kết quả của các trận đấu đêm qua như sau: Italia 0-1 Uruguay; Costa Rica 0-0 Anh; Nhật 1-4 Columbia; Hy Lạp 2-1 Bờ Biển Ngà. Chúc mừng các "thánh gà" đã dự đoán đúng và bội thu trứng nhé!

Các Gunner nhà ta vẫn phăng phăng về đích với số trứng không ngừng tăng lên, nể các bạn thật đấy. Liệu 4 trận đấu tiếp theo của bảng E và F đêm nay có mang về may mắn cho "nhà tiên tri" nào không đây?

Hãy nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ phó bản World Cup hoặc dễ dàng hơn là đổi xu lấy trứng để tham gia dự đoán nhé! Để lại dự đoán của bạn TẠI ĐÂY.

WORLD CUP 2014
Thời gianLượt trận
Thứ tư 25/6 - 23:00
Nigeria

Argentina
Thứ tư  25/6 - 23:00
Bosnia

Iran
Thứ năm 26/6 - 03:00
Honduras

Thụy Sỹ
Thứ năm 26/6 - 03:00
Ecuador

Pháp

23:00, Nigeria chỉ cần hòa là sẽ cùng Argentina vượt qua vòng bảng World Cup 2014. Tuy nhiên, để củng cố ngôi vị đầu bảng Argentina cũng sẽ thi đấu không khoan nhượng.05:00, dù Pháp đã chắc suất đi tiếp nhưng Gà trống với quyết tâm giành ngôi đầu bảng E sẽ không cho Ecuadord có cơ hội giành điểm ở trận đấu này.

"Thánh Gà" dự đoán: Nigeria 1-1 Argentina; Bosnia 1-1 Iran; Honduras 1-2 Thụy Sĩ; Ecuador 1-1 Pháp.

Gunner nào "cá kiếm" được trứng trong các trận đấu đêm nay. Thể hiện ngay tài tiên tri của bạn và rinh về quà xịn!

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP

*Theo Zing, thethao247