[Gà Tiên Tri] Argentina, Đức, "kèo trên" có thắng dễ dàng?

Chào các Gunner!

Rạng sáng nay, tuyển Pháp đã có màn trình diễn xuất sắc trước Thụy Sĩ với cơn mưa bàn thắng đẹp. Không uổng công thức đêm và hò hét, những chú gà trống Goloa đã cho người hâm mộ bóng đá một trận cầu đỉnh cao và nhiều cảm xúc. Chúc mừng các Gunner đã đặt trứng cho Pháp nhé, nhanh chóng vào Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup để nhận trứng đi thôi!

Trái ngược với phong độ của Pháp, 1 đội bóng mạnh khác cũng đến từ Châu Âu là Italia đã không thể khẳng định đẳng cấp của mình khi bị đội tuyển bị đánh giá là yếu hơn Costa Rica "đè bẹp". Với kết quả này, tam sư Anh cũng phải ngậm ngùi xách vali lên đường về nước. Trận cầu còn lại không ngoài dự đoán, Ecuador giành phần thắng 2-1 trước Honduras.

Như vậy, ngoài trận Ý nhiều bất ngờ ra, 2 trận còn lại "Thánh Gà" đã dự đoán đúng :) Ai theo gà thì nhanh chân vào hốt ổ trứng nào!

Đêm nay, chúng ta lại tiếp tục có 1 đêm thao thức. Nhưng trước đó nhớ đi phó bản World Cup đê kiếm thêm nhiều trứng để tham gia nhé! Argentina và Đức sẽ là 2 đội bóng mạnh xuất trận đêm nay. Để lại dự đoán của bạn TẠI ĐÂY.

WORLD CUP 2014
Thời gianLượt trận
Thứ bảy 21/6 - 23:00 Argentina : Iran
Chủ nhật 22/6 - 02:00 Đức : Ghana
Chủ nhật 22/6 - 05:00 Nigeria : Bosnia

Các đội bóng "kèo trên" đều được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ của họ trong lượt trận đêm nay. Một "cỗ xe tăng" Đức vô cùng mạnh mẽ và một Argentina đang sung sức sẽ có trận trình diễn tiếp theo như thế nào? Dự đoán ngay!

"Thánh Gà" Dự đoán: Argentina thắng Iran 4-0, Đức thắng Ghana 2-1, Nigeria 0-2 Bosnia 

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP

*Bài viết sử dụng tư liệu từ thethao247