[Gà Tiên Tri] Anh vs Uruguay, chỉ 1 đội được đi tiếp!

Chào các Gunner!

Với màn trình diễn đáng thất vọng trong trận bóng rạng sáng nay, Tây Ban Nha đã chính thức trở thành Cựu Vương và ra về sớm tại vòng loại World Cup 2014. Thật đáng tiếc cho những chú bò tót, các Gunner đã đặt niềm tin vào đội bóng này chắc hẳn cũng đang rất đau lòng khi "trứng" của mình ra đi không ít sau trận đấu này. Tiếp tục tìm "kèo thơm" khác để "phục thù" nào các gà ơi, tham gia Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup ngay bây giờ!

Dự đoán sai trận thư hùng của các cựu vương, nhưng chúng ta vẫn còn 2 lượt trận còn lại để gỡ gạc khi cả 2 đội tuyển được đánh giá cao hơn để giúp "Thánh Gà" bảo vệ được trứng. Cơn lốc cam tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình khi vượt qua Australia với tỷ số 3-2. Croatia đè bẹp sư tử châu Phi Cameroon đến 4 bàn thắng không gỡ và tiễn luôn đội tuyển này về nước.

Với kết quả của lượt trận vừa qua, Gunner dự đoán thần sầu kukumaIuuu của Gà Cuồng Long đã ghi được đến 47.000 điểm trứng đỏ. Hãy cố gắng giữ phong độ như vậy nhé!

Bảng xếp hạng "trứng" hiện tại...

Chỉ với 1 ít vốn nho nhỏ ban đầu, các bạn hoàn toàn có thể làm nên chuyện. Dự đoán đúng càng nhiều, càng có thêm nhiều trứng để tiếp tục dự đoán cho các trận sau. Cực dễ để trúng quà khủng cùng sự kiện.

Trận đấu đáng chú ý tiếp theo sẽ là cuộc đối đầu giữa Anh và Uruguay diễn ra vào 2h rạng sáng mai. Sau thất bại trong ngày ra quân, tuyển Anh bị dồn vào thế bí. Giờ đây, những chú sư tử xứ sương mù buộc phải xô ngã người hùng sa cơ Uruguay mới mong tìm được đường vào vòng 1/8 World Cup 2014. Để lại dự đoán của bạn TẠI ĐÂY.

WORLD CUP 2014
Thời gianLượt trận
Thứ năm 19/6 - 23:00 Columbia : Bờ Biển Ngà
Thứ sáu 20/6 - 02:00 Uruguay : Anh
Thứ sáu 20/6 - 05:00 Nhật Bản : Hy Lạp

Tại bảng C hiện tại, Bờ Biển Ngà và Colombia chính là 2 đội đều đang có 3 điểm và đang nắm giữ chủ động chiếc vé thứ 1 và thứ 2 để vào vòng sau. Nhật Bản và Hy Lạp đều thất bại ở lượt đầu ra quân trong bảng C World Cup và với trận đấu này khi mà 1 thất bại hay 1 trận hòa cũng sẽ rất khó khăn cho cả 2 đội.

"Thánh Gà" Dự đoán: Colombia thắng 1-0, Nhật Bản thua 1-2, Uruguay 1-1 Anh

    Các trận đấu tối nay sẽ không dễ để dự đoán vì vậy sẽ càng nhiều thử thách hơn cho các nhà tiên tri tài ba. Hãy cùng trổ tài để cho xứ gà biết bạn xứng đáng nhận được vũ khí Legend - Ngư Lôi mạnh nhất Gunny!

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP

*Bài viết sử dụng tư liệu từ zing, thethao247