[Gà Thiện Xạ] Cẩm nang luyện cấp cho gà mới

Chào các Gunner!

Sống lại cảm giác gà! Đó chính là cảm giác chung của tất cả các Gunner đã tham gia vào máy chủ Gà Thiện Xạ từ 9:30 sáng nay. Với những chuỗi hoạt động đặc biệt nhất từ trước đến nay, Gà Thiện Xạ đã nhanh chóng thu hút được hàng chục ngàn Gunner đăng nhập và trải nghiệm.

Đặc biệt, kiểu chơi không mini map thật sự đã gây nên không ít khó khăn cho các Gunner cũ. Tình trạng "hut, trượt, miss tá lả" diễn ra thường xuyên hơn bao giờ hết. Tuy miss nhưng vẫn thấy vui vì đã lâu rồi mới có lại cảm giác "đã" như vậy!

Cuộc đua TOP level, lực chiến và Guild vẫn đang tiếp tục diễn ra với sự cạnh tranh quyết liệt. Làm thế nào để thăng cấp nhanh trong Gunny? Hãy tham khảo một vài bí kíp sau dành cho các tân binh mới nhé!

Đua thuyền rồng đoạt trang bị khủng

Làm bằng hết kho nhiệm vụ!

- Nếu bạn là người mới, kho nhiệm vụ kha khá của Gunny sẽ giúp bạn rất, rất nhiều trong việc thu gom kinh nghiệm để nhanh chóng lên cấp.

- Đừng nôn nóng nhận quá nhiều nhiệm vụ khác nhau cùng một lúc. Hãy lựa chọn những nhiệm vụ có mục tiêu gần giống nhau để rút ngắn thời gian thực hiện.

Tham gia các tính năng hằng ngày của game

- Những hoạt động ingame mỗi ngày sẽ mang đến cho Gunner rất nhiều kinh nghiệm và items hỗ trợ đắc lực cho việc quá trình luyện cấp và "cày" đồ của bạn.

- Mỗi ngày, thế giới gà đều có rất nhiều các hoạt động miễn phí rất hấp dẫn như: đánh boss thế giới, đấu trường quần đùi, vua phá lưới, chiến thần, hộ tống, đuổi niên thú, câu đố nguyên tiêu.... đủ để mang lại hàng tá kinh nghiệm cho Gunner tăng cấp.

- Hãy chú ý đến bảng HOẠT ĐỘNG MỖI NGÀY (nhấn mở icon Nhiệm Vụ) để không bỏ lỡ các hoạt động này nhé!

- Đừng quên cập nhật thông tin từ trang chủ để biết thêm các tham gia và thời gian cụ thể của hoạt động.

Rủ bạn cùng chơi

- Hãy làm quen với những Gunner khác để cùng giúp nhau đi phó bản, tham gia Guild để đi war chiến. Làm mọi thứ cùng nhau sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ khó, rút ngắn thời gian và đặc biệt là có thêm nhiều bạn mới trên khắp đất nước thì còn gì bằng.

Tham gia các event của game

Ngay từ những ngày đầu khai mở, Gà Thiện Xạ đã vô cùng sôi nổi với gần 20 sự kiện dành cho Gunner mới. Theo đó, các bạn không những nhận được nhiều items hỗ trợ hữu ích để có thể nhanh chóng gia tăng sức mạnh mà còn có thể tham gia đua TOP để nhận tiền mặt, xu thưởng và nhiều vật phẩm giá trị khác.

Ngoài ra, các Gunner của Gà Thiện Xạ đừng quên săn các loại code quà tặng bằng cách tham gia vào sự kiện, trò chơi trên Fanpage Gunny.

Trên đây là những điều cơ bản để giúp những người chơi mới làm quen với game và nhanh chóng thăng cấp theo kịp những Gunner khác.

Vẫn còn rất nhiều những bí kíp hay khác sẽ được Gà Vàng giới thiệu trong những ngày tới. Các tân binh nhớ theo dõi thường xuyên nhé!

CHUỖI SỰ KIỆN GÀ THIỆN XẠ