Gà Tân Niên đã mở cửa, chào mừng các tân binh!

Chào các Gunner!

Xông đất vương quốc gà ngày đầu năm mới nào các bạn! Cụm máy chủ Gà Tân Niên rất đặc biệt đã ra mắt cùng chuỗi event khủng tha hồ cho các bạn vui chơi tưng bừng cho những ngày đầu năm mới. Sẵn sàng "quẩy" hết mình chưa?!

Quà trưởng thành: Lần đâu tiên xuất hiện tại máy chủ mới, quà trưởng thành là một tính năng siêu hấp dẫn khi dành những gói quà đặc biệt ưu đãi dành cho các Gunner khi đạt đến những cấp độ yêu cầu.

Chỉ với một lần kích hoạt duy nhất với mức tiêu phí 3.600Xu, các bạn sẽ nhận được rất rất nhiều items hỗ trợ hữu dụng, đáng chú ý như thú cưng Ấu Long Cổ, Pet 4 sao, nhẫn lãng mạn, nước tu luyện cấp 3, châu báu sát thương LV15,...

Xem chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY.

Rất nhiều quà hấp dẫn chỉ với mức tiêu phí 3.600Xu

Đua Top tân niên: Sẵn sàng bứt phá và dành những vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng của Gà Tân Niên. Những tay đua kiệt xuất sẽ nhận được những tưởng thưởng xứng đáng dành cho công sức của mình. 3 cao thủ đứng đầu sẽ nhận được những vũ khí Super hấp dẫn: Gươm Thần, Hỏa Phụng Kích, Maya.

Đừng quên tạo lập Guild để cùng các anh em của mình tham gia cuộc tranh bá đầu tiên của Gà Tân Niên, đồng thời các bạn sẽ nhận được những món quà tưởng thưởng xứng đáng cho những thiên hạ đệ nhất Guild.

Xem thêm thông tin sự kiện TẠI ĐÂY.


Những món quà khi tham gia đua TOP Tân Niên

Các hoạt động khác: Gà Tân Niên còn rất nhiều những hoạt động khác như: Online nhận quà miễn phí, bộ quà tặng khủng khi nạp xu lần đầu 1200Xu, cường hóa trang bị nhận WOW Kem, mỗi ngày 1 thần khí, hoạt động đột biến nhẫn định tình,.... thỏa thích lựa chọn cho mình cho cuộc chơi thêm vui nhộn

Rất nhiều hoạt động hấp dẫn chào đón máy chủ mới

Máy chủ 102 mở màn cho năm mới 2014 với nhiều may mắn và thành công. Tất cả các cổng đăng nhập đã mở ra để chờ đón các tân binh đến khám phá. Hẹn gặp lại các bạn tại vương quốc gà!

Đăng Nhập Gunny