Gà Siêu Phàm chiêu mộ anh hùng

Xin gửi lời chào buổi sáng đến toàn thể các bạn nghe đài!

Tôi là phát thanh viên Gà Tồ và các bạn đang nghe chương trình điểm tin nóng của đài phát thanh “Tiếng hót Con Gà Cồ”, một trong hai cơ quan thông tấn xã duy nhất và uy tín nhất Vương Quốc Gà.

Chương trình xin mở đầu với các tin tức thuộc lĩnh vực Giải Trí – Nghệ Thuật:

Nam ca sĩ Gà Tí Nị vừa ra mắt Album “Phía sau chuồng gà” vào sáng ngày hôm nay,theo như phát biểu của anh trong buổi họp báo thì Album mới là những trải nghiệm của anh trong chuyến du lịch qua các chuồng gà trên khắp thế giới trong suốt 2 năm vừa qua.

Sau đây chương trình xin chuyển qua  một thông tin đáng chú ý thuộc lĩnh vực Chính trị - Xã Hội:

Cuộc nội chiến mới đã bùng nổ ở khu vực phía đông vương quốc vào 10:00 sáng nay. Nghe đâu, một thế lực mới đang không ngừng vươn lên để cạnh tranh với những bá chủ khác của vương quốc. Đại tướng Gà Siêu Phàm liệu có làm nên chuyện khi khắp nơi là hàng chục đối thủ đáng gờm khác.

Gunny Gà Siêu Phàm

Điều quan trọng lúc này là tập hợp những thành viên ưu tú nhất cho để tìm ra Guild đủ sức thống lĩnh đội quân tại Gà Siêu Phàm.

Những anh hùng có chí lớn đang tề tựu từ khắp mọi nơi để phò tá cho vị tướng mới. Đặc biệt, để chiêu mộ người tài, tướng Gà Siêu Phàm sẽ giúp các tân binh thăng cấp nhanh chóng để góp sức xây dựng đội quân thiện chiến.

Hãy chờ xem, thế lực mới này có làm nên chuyện lớn trong thời gian sắp tới không nhé!

Phần điểm tin trong ngày đến đây là hết! Hẹn gặp lại quý vị trong những tin tức tiếp theo của "Tiếng hót Con Gà Cồ"...

GÀ SIÊU PHÀM CHIÊU MỘ ANH HÙNG