Gà Rừng - Cái "nôi" của Gunny Việt

Chào các Gunner! Chắc chắn những ai đã và đang chơi Gunny Online cũng từng biết hoặc được mọi người nhắc đến máy chủ Gà Rừng - một trong những máy chủ được mệnh danh là cái "nôi" của Gunny Việt. Và khi nhắc đến Gà Rừng, không ai lại không biết đến những nhân vật kiệt xuất như: NhocXjnh, HuyềnThoạiTUMA, TOAN6669... và những Guild quá nổi tiếng như: *True-Love*, [One]Top... Tất cả đã tạo nên một Gà Rừng tuyệt vời trong mắt cộng đồng Gunny Việt Nam.

Gà Rừng và Guild *True-Love*

Máy chủ Gà Rừng và Guild *True-Love*

Trải qua bao thăng trầm của thời gian, Gà Rừng hôm nay vẫn đang phát triển mạnh mẽ và luôn chào đón những người chơi mới đấy các bạn ạ.

Bạn đang có ý định chơi lại Gunny? Server bạn đang chơi là quá nhàm chán và bạn muốn chuyển qua 1 Server mới đông vui hơn? Bạn đang phân vân không biết chọn Server nào để chơi? Vậy tại sao bạn không tham gia vào máy chủ Gà Rừng?!

Và nhân dịp hè này, aey - hiện là chủ Guild *True-Love* (Top 1 Gà Rừng) thay mặt toàn thể Guild *True-Love* nói riêng và máy chủ Gà Rừng nói chung sẽ có những cam kết hết sức hấp dẫn dành cho những người mới muốn tham gia vào Gà Rừng như sau:

  • Các bạn tham gia vào Gà Rừng, có báo danh ở đây sẽ được *True-Love* Guild và 1 số Guild khác kéo phó bản, và cung cấp châu báu Level 3, S Level 3 trong quá trình chơi.
  • Khi các bạn lên Level 20 sẽ nhận được 1 Item Code 4.0 và nhiều loại Item Code khác khi có đợt.
  • Các bạn lên Level 30 sẽ được tạo điều kiện vào các Guid cấp 10 của sever để làm nhiệm vụ Guid và sử dụng Rèn + Shop.
  • Khi lên Level 45, các bạn sẽ được tặng 1 vũ khí WOW bất kì cho bạn nào chưa có.
  • Để tránh tình trạng "cá lớn nuốt cá bé", các Gunner Level 4x của Gà Rừng sẽ không đi war vào giờ cao điểm tạo điều kiện cho các bạn làm nhiệm vụ.
  • Và một số ưu đãi khác...

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không gia nhập Gà Rừng? Đây sẽ là máy chủ tuyệt vời nhất để bạn có thể vui chơi, giao lưu cùng mọi người đấy. Hãy Click vào liên kết dưới đây để tìm hiểu và gia nhập Gà Rừng cùng những ưu đãi hấp dẫn các bạn nhé:

Click để tìm hiểu và gia nhập Gà Rừng