Gà Phục Long đã mở cửa, ai sẽ là Vua Phá Lưới!?

Chào các Gunner!

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi hấp dẫn đầu tháng 8 này chưa! Máy chủ Gà Phục Long và Gà Tinh Anh đã chính thức mở cửa cùng loạt tính năng mới.

Gunner muốn trở thành Vua Phá Lưới ghi bàn thắng tưng bừng vào khung thành hay dạo chơi trên sân vận động đấu trí với boss đội trưởng gà cực khó xơi. Tham gia đóng thuyền rồng để có cơ hội lãnh trọn bộ trang phục Kỵ Sĩ Rồng đáng mơ ước và mang về phúc lợi cho cả server. Tất cả sẽ đến cùng bản Gunny II - HOT UPDATE THÁNG 8!!

Vào room 203

Sân vận động Gunny sẽ chính thức mở cửa hôm nay để Gunner Gà Tinh Anh và Gà Phục Long tham gia "phá lưới". Vui bùng nổ cùng kiểu chơi mới nào các bạn!

Thời gian diễn ra

Thời gian bắt đầu: 14:00:00 ngày 06.08.2013

Thời gian kết thúc: 14:59:59 ngày 06.08.2013

XEM HƯỚNG DẪN THAM GIA TÍNH NĂNG TẠI ĐÂY

Để tham gia kiểu chơi hoàn toàn mới này các bạn cần đạt đẳng cấp từ 20 trở lên. Ngay từ bây giờ những tân binh của Gà Phục Long hãy cố gắng "cày cuốc" thật nhanh để đạt đủ yêu cầu trên nhé!

Gà Vàng xin mách với các bạn một cách khác cực kỳ nhanh chóng, đó là tham gia sự kiện Thăng cấp siêu tốc - Một phát lên 20. Ngoài lượng kinh nghiệm đủ để lên cấp 20, các bạn còn nhận được bộ trang bị từ a đến z cho nhân vật của mình.

Tối nay, Gà Tinh Anh và Gà Phục Long còn đón tiếp thêm một "ông trùm" mới thay thế bá tước hắc dạ đã "về vườn" - Boss thế giới mới: Đội trưởng Gà.

Thời gian diễn ra

Đừng quên tham gia nhé Gunner! Gà Vàng cũng phải nhanh chóng vào game để trải nghiệm bản HOT UPDATE THÁNG 8 đây. Hẹn gặp lại các bạn!

Các máy chủ còn lại sẽ được trải nghiệm bản update này chính thức vào ngày 08.08.2013!