Gà Hải Tặc - Câu chuyện của biển!

Một câu chuyện khác ...

Ngược thời gian về hàng trăm năm trước, khi thời đại của hải tặc lên ngôi. Thế giới lúc này chia ra làm nhiều cực. Một bên do chính quyền dẫn đầu với lực lượng Hải quân Gà bảo vệ vùng biển. Một bên chứng kiến sự thống trị của hải tặc Gà. Cuộc chiến giữa 2 phe phái kéo dài và bất phân thắng bại. Tuy nhiên không phải hải tặc nào cũng làm chuyện xấu...

Tại một ngôi làng nọ, có một chú bé luôn mong ước lớn lên sẽ trở thành thuyền trưởng hải tặc cùng với những thuyền viên chí cốt của mình lên đường khám phá mọi ngóc ngách của đại dương. Cậu bé tên là Chicken Luffy :) Một ngày nọ cậu bé Gà ăn được một trái táo của một băng hải tặc dừng chân tại làng. Đó chính là trái táo ác quỷ trong truyền thuyết có thể giúp cho lông của Gà Luffy phóng như dao :) Tuy nhiên Gà Luffy không thể bơi được nữa vì lời nguyền của biển (mặc dù gà rất khó tập bơi ^^).

Trong một lần tung tăng ra biển chơi, Gà Luffy không may rớt xuống thuyền và mém thành mồi ngon của cá mập. Cậu được thuyền trưởng Shark cứu thoát khỏi "hàm cá mập" tuy nhiên ông ấy phải đánh đổi bởi..1 bộ tóc (giả) . Sau đấy Shark chia tay Gà Luffy và để lại cho cậu cái mũ cối và nói rằng: "Sau này bao giờ thành cướp biển hãy gặp ta và trả lại nó". Chính lời nói này đã thúc đẩy Gà Luffy trở thành 1 hải tặc thật sự để có thể khám phá những vùng đất mới và tìm kiếm những kho báu cổ.

Câu chuyện bắt đầu khi Gà Luffy lên 3 tuổi (Vậy là lớn lắm rồi), cậu lấy tên là Hải tặc mũ cối và rời quê hương với ước mơ trở thành Vua hải tặc...

Cuộc phiêu lưu của Gà Luffy sẽ như thế nào, Gunner hãy tự viết tiếp câu chuyện của riêng mình tại Gà Hải Tặc nhé!

Từ ngày 18/01, cụm máy chủ Gà Bão - Táo và Gà Đảo - Biển sẽ chính thức được sát nhập và đổi tên thành GÀ HẢI TẶC.

Cùng với sự hợp nhất này, tin rằng các bạn sẽ gặp được những người bạn mới để bắt đầu cuộc hành trình của mình với Gunny Online.

Những chú Gà của Đại Dương hãy sẵn sàng giong buồm ra khơi vượt ngàn bão táp và cùng nhau thể hiện bản lĩnh cùng Gà Hải Tặc nhé!

Các bạn có thể xem thông báo về sát nhập máy chủ TẠI ĐÂY