Gà Chiến Thần đã mở, ai sẽ là chủ nhân vùng đất mới!

Chào các Gunner!

Cổng vào Chiến Thần đã chính thức mở ra vào lúc 10h sáng nay. Như vậy cuộc đua tranh để giành ngôi dẫn đầu của máy chủ mới đã chính thức bùng nổ. Hãy xem, máy chủ mang tên của cây vũ khí huyền thoại này có điều gì đặc biệt nhé!

Gà Khải Hoàn Gunny

Ngay từ những giờ phút đầu tiên khai mở máy chủ, đã có những Gunner đầu tiên tham gia sự kiện lên cấp siêu tốc và chạm mốc level 20 trong nháy mắt. Những tay đua này chắc chắn sẽ có lợi thế hơn nhiều trong cuộc chiến mới của Gà Chiến Thần.

Một trong những Gunner nhanh chóng thăng cấp tại Gà Chiến Thần

Gà Chiến Thần cũng được bổ sung thêm một số vật phẩm mới toanh trong chuỗi sự kiện chào mừng máy chủ ra mắt.

1. Đại sư cường hóa: Sự kiện được điều chỉnh phần thưởng vũ khí ở mức cường hóa +12. WOW Kem sẽ dành cho những Gunner có thể chạm mốc cường hóa cao nhất này cho đến ngày 05/12/2103.

WOW - kem - Phần thường cho Gunner có thể cường hóa +12

2. Mở VIP, chúc phúc: Sự kiện được bổ sung thêm một số vật phẩm mới như Túi quà "Tôi mến bạn" (Lãng Mạn +2, Rương vũ khí WOW,...) và các túi quà cường hóa, túi VIP thiên sứ ban phúc.

Những quà tặng mới khi mở VIP, chúc phúc vua gà

3. Quà cầu hôn, kết hôn: Được bổ sung thêm các túi quà Tình Nồng, Rương May Mắn, Kẹo Tình Nhan, Lì xì cấp 5 mở ra nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Xem chi tiết tại đây.

Những quà tặng mới khi cầu hôn, kết hôn

Các tân binh hãy lựa chọn cho mình những sự kiện phù hợp nhất để có thể nhận thêm thật nhiều món quà hỗ trợ cho hành trình mới tại Gà Chiến Thần. Chúc các bạn thành công trở thành những chủ nhân xứng đáng tại vùng đất mới.

XEM CHUỖI SỰ KIỆN CỦA GÀ CHIẾN THẦN TẠI ĐÂY