Đua Top Legend Ná Thần: Quyết liệt trước giờ "hạ màn"

Chào các Gunner. Như vậy không còn đầy 12 tiếng đồng hồ nữa thôi, sự kiện Đua Top đoạt Legend Ná Thần sẽ kết thúc, và chúng ta sẽ biết được chân dung 8 vị chủ nhân của Vũ Khí Legend Ná Thần Huyền Thoại.

Hãy cùng xem lại chặng đường và tiếp tục cổ vũ cho thời khắc cuối cùng của những Gunner nhà ta nào.

Top Tổng Điểm

Bảng Top lại một lần nữa được thay đổi, và lần này lại càng có nhiều đột phá hơn so với trước. Với chiêu thức chậm mà đều và áp dụng đủ mọi phương diện, cuối cùng ¬╠╣ạ ©uối™ cũng vươn lên được với ngôi vị đầu bảng. Trước đó anh bị thinhvan1986hn bỏ xa với 3.000 điểm thì giờ đến lượt anh bỏ xa thinhvan1986hn tới xấp xỉ 8.000 điểm.

Và cũng đúng như dự đoán của các Gunner, sau cú nghỉ mệt của •Trần♥Gia♥Lạc• đến mức tụt về Top 5 thì lúc này anh đang tăng tốc và đoạt được vị trí thứ 2, và chỉ cách ¬╠╣ạ ©uối™ không quá 2.000 điểm, vượt lên trên cả thinhvan1986hn.

Trong bảng Top lần này chúng ta cũng phải kể đến các “Super man” từ vị trí Top 20 lên Top 10 như: MissGà01 ở vị trí thứ 4, ♥∙Master∙♥ ở vị trí thứ 7 và zVASzAlien ở vị trí thứ 8. Riêng RONGVN, anh đang “xuống dốc” với 32,520 điểm  và đang đứng ở vị trí số của 9 bảng xếp hạng.

Ly kỳ hơn là các ứng cử viên ở bảng Top 20 cũng có số điểm “sát vách” với các tay đua trên,  khó có thể đoán trước được điều bất ngờ gì sẽ xảy ra cho đến hết ngày hôm nay. Giữ vững tay lái nhé các Gunner.

Top Nạp Xu Tích Điểm

Ở vị trí Nạp Xu, đối với •Trần♥Gia♥Lạc• lúc này không còn là sự an ủi nữa mà là 1 sự cổ vũ tinh thần rất lớn bởi anh đã giành được lại vị trí Top 1 của mình với thinhvan1986hn. Tuy nhiên sau anh lại xuất hiện một  “Super man” khác là MissGà01 đang nhăm nhe kế nhiệm ngôi vị của anh và chỉ cách anh có 500 điểm mà thôi.

Đối với ¬╠╣ạ ©uối™, hình như anh đang có ý định đoạt giải cả 3 ngôi vị. Tính đến thời điểm này, anh đều đều chiếm giữ vị trí Top 3 trở lên ở cả 3 bảng xếp hạng trừ bảng Điểm War với vị trí thứ 10 (Ít ra thì anh vẫn không … vắng mặt). Đây thực sự là một tay đua nguy hiểm và các tay đua khác cần đề phòng.

Top Tiêu Xu Tích Điểm

™VP♦dµÿ♣viþ™ không còn là mối đe dọa đối với ¬╠╣ạ ©uối™ nữa. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh không còn đối thủ. Sát phía sau anh hiện đang là •Trần♥Gia♥Lạc• vị trí thứ 2, và Brian vị trí thứ 3. Riêng Brian đã từ vị trí thứ 5 vượt qua được pooht ở vị trí thứ 3 trước đó. So với các bảng Top trước anh luôn có đầu ra nhiều hơn đầu vào, chứng tỏ tiềm lực của anh là rất lớn. ™VP♦dµÿ♣viþ™ cũng tương tự như vậy tuy nhiên anh lại đang “phiêu du” ở tận vị trí thứ 5, sau cả thinhvan1986hn.

Nhìn ở bảng Top Tích Xu, chúng ta có thể thấy hầu hết các Gunner từ Top 1 – 20 đều đang có số lượng tích trữ khá lớn. Rất có thể cuối ngày hôm nay sẽ có một đợt “xả hàng” dữ dội và chắc chắn sẽ thay đổi toàn bộ khuôn mặt của bảng Top so với thời điểm lúc này.

Top Chiến Đấu Tích Điểm

Đến với bảng xếp hạng của những Gunner kiên trì và nghị lực.  Nhấp nhô lên xuống, liên tục đổi vị trí cho nhau vẫn là 2 Gunner ۣۜÇuopke†aoۣۜHøañgۣۜHuy. Đây thực sự là một cuộc đua cân tài cân sức giữa 2 tay đua này bởi số điểm của họ luôn là một khoảng cách mỏng manh dễ vỡ.

Hiện tại ۣۜÇuopke†ao đang ở vị trí ngôi đầu bảng, và phía sau anh chỉ  có ۣۜHøañgۣۜHuy vẫn đang cố gắng hết mình. Khoảng cách của 2 người lúc này chỉ chênh lệch có hơn 1.000 điểm. Điều đáng khen ngợi đó là họ đã vươn lên gấp đôi số điểm so với 3 ngày trước, trong khi những Gunner còn lại đã bị bỏ lại phía sau và hầu như không còn dấu hiệu của sự cạnh tranh nữa. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ luôn được đáp trả xứng đáng. Hãy tiếp tục hết mình nhé ۣۜÇuopke†aoۣۜHøañgۣۜHuy.

Có người bỏ cuộc , nhưng cũng có những người luôn luôn vượt lên. Đó là tính chất của mọi cuộc đua. Vào đúng thời điểm chuyển giao giữa ngày 14 và ngày 15. Khuôn mặt của 8 vị chủ nhân Ná Thần Huyền Thoại sẽ lộ diện, vì vậy các Gunner cần cố gắng hết mình vào thời khắc quan trọng này nhé.

Chúc các Gunner giành chiến thắng!

Website của chương trình: Đua Top đoạt Legend Ná Thần