Đóng chức năng đổi lần Bắn Nỏ bằng War Guild

Gunner thân mến!

Bắn Nỏ Thần mần Iphone 5 những ngày qua đã tạo được một không khí chào xuân đón Tết cực sôi động tại vương quốc Gà. Gunner thi nhau "mần" Gà Đen và đã có rất nhiều quà được trao cho những bạn may mắn.

Gunny Team rất vui vì đã mang lại niềm vui cho các bạn trong dịp đầu xuân mới. Tuy nhiên, vì sự cố của hệ thống, tính năng nhận lần bắn nỏ bằng chiến thắng War Guild đã không thể hoạt động bình thường dẫn đến nhiều Gunner không nhận được lần bắn nỏ.

Hiện tại, do tính năng này vẫn chưa được khôi phục hoàn toàn, vì vậy dù rất tiếc Gunny Team sẽ đóng tính năng nhận lần bắn Nỏ Thần bằng War Guild kể từ thời điểm này.

Gunny Team chân thành cáo lỗi cùng Gunner. Mong các bạn thông cảm và tiếp tục tham gia với chương trình bằng những hình thức còn lại.

Đúng 10:00 hôm nay, nhận lần bắn bằng Level sẽ được bắt đầu. Chúc các bạn may mắn và nhận được những giải thưởng giá trị từ chường trình.

Trong không khí đón Tết rộn ràng, Gunny Team mến chúc các bạn một năm thật nhiều niềm vui, may mắn và luôn thành công trong cuộc sống.