Đổi thú cưng 5 Sao, cơ hội ĐỘT PHÁ PET đã tới

[GUNNY.360GAME.VN]

Gunner thân mến!

Tại sao lại nói sự kiện 8/3 đổi PET 5 sao hiện tại chỉ để mục tiêu vào Đột Phá PET, thực sự vậy! Gunny Online đã nâng cấp nhiều phiên bản và xuất hiện nhiều thú cưng đặc biệt như: Ma Xà, Xanh Biếc, Tuần Lộc, Ấu Long Cổ, Phượng Hoàng Băng,... Hầu hết những thú cưng này để có những kỹ năng khống chế mạnh nên rất được ưa chuộng.

Còn lại những PET như là Kiến Xanh Nhỏ, Đấu Sĩ, Mầm Xanh, Gà Con đã dần quên lãng, dân tình Gà hầu hết lấy để làm nguyên liệu đột phá, nâng cấp cho Thú cưng của mình.

Theo như hiện tại thì các Cao thủ TOP Liên Server đã đột phá PET tới cấp độ 70, một số đang còn dừng lại ở 65 và 68, lý do cốt yếu là vì không đủ thú cưng làm nguyên liệu Đột Phá.


Hình ảnh Đột Phá PET theo các cấp độ hiện tại.

Sau khi đột phá thành công, cấp độ PET được mở rộng ra, chăm sóc thức ăn mỗi ngày và lên cấp, chỉ số thuộc tính cũng tăng lên đáng kể. Và là một trong những cách lên chỉ số và lực chiến cho nhân vật của mình.

Cấp độ PET cần tăngSố lượng thú cưng làm nguyên liệu
Lv.60 --> Lv.63 1 Thú cưng 4 sao Lv.50
Lv.63 --> Lv.65 2 Thú cưng 4 sao Lv.60
Lv.65 --> Lv.68 1 Thú cưng 5 sao Lv.60
Lv.68 --> Lv.70 2 Thú cưng 5 sao Lv.60

Chúng ta phải cần 3 PET 5 sao để làm nguyên liệu cho Đột Phá từ Lv 65 tới Lv.70.

Nay đi tìm thú cưng 5 sao đã dễ dàng hơn với sự kiện Đổi PET 5 sao. Đừng bỏ qua sự kiện vô cùng hiếm hoi này nhé các Gunner!

Chúc các Gunner may mắn với tính năng ĐỘT PHÁ PET!

XEM THÊM VỀ SỰ KIỆN ĐỔI PET 5 SAO TẠI ĐÂY

XEM THÊM VỀ CHI TIẾT HƯỚNG DẪN ĐỘT PHÁ PET TẠI ĐÂY

**Sự kiện liên quan:

- 8/3 Đăng nhập nhận Thỏ Đáng Yêu miễn phí

- Đổi quà HOT 8/3