"Đồ không, trang bị trống" lại tiếp tục được áp dụng

Các Gunner thân mến! Trận đấu vòng loại Miền Nam 2 đã diễn ra hơn 1 giờ. Hiện tại trên bảng xếp hạng đã xuất hiện 3 tuyển thủ có số điểm nhiều nhất đó là: MienNam-0280, MienNam-0976, MienNam-2382. Tổng số điểm hiện nay của họ đã hơn 1.000 điểm. Tuy nhiên phía sau cũng có rất nhiều những tuyển thủ khác đang đuổi sát nút với số điểm cũng khá cân bằng.

Và đặc biệt, chiến thuật "đồ không, trang bị trống" từng được áp dụng tại vòng loại Miền Nam 1 thì giờ đã được áp dụng cả ở Miền Nam 2. Các tuyển thủ của chúng ta lại tiếp tục chiến đấu trong tình trạng "trần như nhộng". Tuy nhiên chiến thuật này có lẽ đã không còn tác dụng bởi theo phát hiện từ Gunny Team, 3 tuyển thủ đầu bảng của chúng ta đều ở 3 phòng máy khác nhau.

Tuyển thủ MienNam-0280 từ PM Thái Hiển – Huyện Vũng Liêm – Tỉnh Vĩnh Long

Tuyển thủ MienNam-0976 từ PM Hải Dương 1 – Huyện Ninh Phước – Tỉnh Ninh Thuận

Tuyển thủ MienNam-2382 từ PM Minh Thảo – Huyện Tam Bình – Tỉnh Vĩnh Long

Điều này cho thấy có rất nhiều phòng máy đang áp dụng chiến thuật này, và nếu càng nhiều người áp dụng thì chiến thuật "đồ không, trang bị trống" sẽ trở thành "gậy ông đập lưng ông", lỗi thời và không có tác dụng. Tuy nhiên các tuyển thủ của chúng ta vẫn còn vô số binh kế chưa áp dụng. Hãy tiếp tục theo dõi và chờ đợi kết quả của trận đấu ngày hôm nay nhé.

Mời các bạn cùng vào liên kết dưới đây để cùng thảo luận với mọi người về Giải đấu Gunny PMTT 2012 nhé:

Giair Gunny PMTT 2012