Đính chính về nhiệm vụ vượt ải hàng ngày

Chào các Gunner. Ngay sau khi câp nhật phiên bản Gunny 3.4 trong sáng ngày hôm nay, Gunny Team đã nhận được rất nhiều phản hồi của các Gunner về sự thay đổi của hệ thống nhiệm vụ phó bản hằng ngày gây khó khăn cho các bạn. Theo các Gunner thì hệ thống nhiệm vụ này đã trở nên "khó nhằn" do phải vượt tới 3 ải mà phần thưởng chỉ có 6 huân chương.

Tuy nhiên, đây chỉ hoàn toàn là một sự hiểu lầm, nhiệm vụ phó bản hàng ngày không yêu cầu các Gunner phải vượt qua cả 3 phó bản để hoàn thành 1 nhiệm vụ..

Sự thay đổi của hệ thống phó bản hằng ngày

Hệ thống nhiệm vụ phó bản mới có thật sự gây khó khăn như bạn nghĩ ?

Thực tế thì tất cả các nhiệm vụ phó bản được chia ra thành nhiều nhóm và các bạn chỉ cần chiến thắng 1 phó bản trong nhóm đó thôi thì bạn đã hoàn thành "nhóm nhiệm vụ" đó rồi đấy. Hình ảnh dưới đây sẽ giải thích rõ cho điều đó.

Nhiệm vụ phó bản hằng ngày

Chiến thắng 1 phó bản bất kì trong nhóm Viễn chinh 6 là bạn đã Nhận thưởng

Và hiển nhiên các nhóm phó bản khác cũng có cách hoàn thành y hệt như vậy. Đây thật sự là một thay đổi hợp lý, tiết kiệm thời gian rất nhiều cho các Gunner trong việc hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày.

Gunny Team rất mong các Gunner hãy cùng chia sẻ và thông báo thông tin này cho bạn bè, Guild của mình để không còn các trường hợp hiểu lầm đối với hệ thống nhiệm vụ vượt ải hàng ngày.