Điều gì tạo nên sức mạnh của Kim Xà?

Chào các Gunner!

Sự xuất hiện của Kim Xà - loài thú cưng cực mạnh với hàng loạt những kỹ năng áp chế khủng đang tạo một cơn sốt nhẹ lên khắp cộng đồng Gunner Việt. Mạnh mẽ như bão cát sa mạc, uyển chuyển như ngọn gió nóng, Kim Xà có đủ sức cân bằng thế lực với những siêu Pet khác không?

Kim Xà Gunny

Điều gì tạo nên sức mạnh của Kim Xà:

1.Khả năng khống chế cực kỳ mạnh

Kim Xà là thú cưng tuyệt vời khi sử dụng trong các trận đấu tổ đội, war chiến,... với những kỹ năng không chế "bá đạo" của mình.

Đối với đối thủ: Kim Xà có khả năng giảm đến 500 điểm tấn công và phòng thủ trong 2 Turn liên tiếp với Kiệt sức tạo điều kiện cho bạn và đồng đội rút một lượng HP lớn của đối thủ.

Tuyệt vọng, kỹ năng làm giảm 200 hộ giáp và khiến tất cả kẻ địch không thể di chuyển là một trong những độc chiêu khác của Kim Xà.

Kim Xà Gunny

Đối với thú cưng đối phương: Kỹ năng Mahoraga có thể làm giảm 30 điểm ma pháp của tất cả thú cưng bên địch khiến chúng hạn chế rất nhiều trong việc sử dụng kỹ năng.

Đối với bản thân: Kim Xà có thể giúp tăng thêm 3000HP tối đa và 200 hộ giáp với Hắc Nha. Tạo nên lá chắn rất cần thiết cho những màn đại chiến. Đặc biệt, Cuồng Bạo giúp tăng 50% bạo kích liên tục trong 3 turn.

Kim Xà Gunny

2. Hình dáng mạnh mẽ và đậm chất huyền bí

Rắn tượng trưng cho sự thông thái, năng lực tinh thần, sức mạnh của tự nhiên và bản ngã của con người. Rắn đại diện cho những kiến thức, trí tuệ không bị phai mờ bởi thời gian.

Rắn cũng là biểu tượng của vua chúa ngày xưa bảo vệ quyền lực, của cải và bí mật.

Với màu vàng ánh kim, cùng những viên đá quý gắn trên thân mình như càng khẳng định đẳng cấp quý hiếm và rực rỡ của bậc thủ lĩnh, đế vương.

Kim Xà Gunny

Sức mạnh áp chế mạnh mẽ cùng bề ngoài ấn tượng của Kim Xà chắc chắn sẽ khiến cho mọi đối thủ phải dè chừng và nể sợ. Bạn có đủ sức để thuần phục thần thú này không?

THUẦN PHỤC KIM XÀ TẠI ĐÂY!!