Điều gì tạo nên độ khủng của Super Hoa Tình Yêu và Kẹo Ma Quái?

Chào các Gunner!

Có lẽ Super là dòng vũ khí quen thuộc và phổ biến nhất hiện nay. Với sát thương khá cao, khả năng đào bới, góc rộng, những super như: Super Boomerang, Super Minotaure, Super Thương Cổ,... luôn là sự lựa chọn số một của Gunner hiện nay. Và trong thời gian gần đây, Vương Quốc Gà lại ra mắt thêm 2 vũ khí mang thương hiệu Super nhưng không hề Super tẹo nào. Đó chính là Super Hoa Tình YêuSuper Kẹo Ma Quái. Đây là 2 vũ khí Super có chỉ số sát thương khủng, đang được rất nhiều các Gunner săn lùng. Vậy điều gì khiến 2 vũ khí này được liệt vào hàng Super khủng?

Super Hoa Tình Yêu sở hữu ngoại hình long lanh, rực rỡ của những loài hoa mùa xuân luôn mang lại cảm giác tươi mới, rực rỡ cho chủ nhân. Với một bó hoa to, rực rỡ màu sắc luôn mang lại sự thích thú. Cùng nghía qua chỉ số khủng và ưu điểm nổi bật của Super Hoa Tình Yêu nhé!

Super Kẹo Ma Quái là một trong những vũ khí thế hệ mới vì vậy vẫn mang nhiều ưu điểm về chỉ số so với các dòng vũ khí cũ. Với mức sát thương 250, Pow 1 tia, Super Kẹo Ma Quái phù hợp với đại đa số Gunner và không khó để sử dụng. Cùng với hình dáng là một chiếc Kẹo ngọt nhưng lại mang sức mạnh siêu khủng chắc chắn là một món vũ khí không thể từ chối.

Bình thường để sở hữu 2 vũ khí này là điều hoàn toàn không dễ dàng, thế nhưng Tết này chúng ta có thể sở hữu ngay 2 super khủng này hoàn toàn miễn phí với Gà Vàng Hái Lộc 2015.

Đừng bỏ lỡ cơ hội cực hiếm này nhé!

Các Gunner xem thêm chi tiết chương trình Gà Vàng Hái Lộc 2015 TẠI ĐÂY