Điều gì chờ đón bạn tại Gà Sử Thi?!

Chào các Gunner!

Máy chủ mới Gà Sử Thi đã chính thức mở cửa để chào đón những tân binh gia nhập vương quốc gà Gunny. Với lần ra quân rầm rộ này, hàng loạt những tính năng hấp dẫn đang chờ đón những anh hùng viết nên huyền thoại. Hãy điểm qua những sự kiện Hot nhất dành cho Gà Sử Thi nhé!

Gà Sử Thi

Lên cấp vùn vụt

- Nhanh chóng gia nhập cuộc chơi hấp dẫn và thú vị của vương quốc gà Gunny bằng cách tham gia ngay sự kiện Tuần lễ vàng vù vù thăng cấp. Chỉ với khoảng mức đầu tư nho nhỏ ban đầu, Gunner chắc chắn sẽ có nhiều lợi thế hơn khi phiêu lưu trên vùng đất mới .

Và còn rất nhiều những sự kiện hấp dẫn khác được mở ra để chào đón các anh hùng mới trong những ngày sắp tới.

Phó bản cấp độ sử thi

- Phó bản khó khăn nhất cùng những quái thú hung tợn không hề dễ dàng để vượt qua. Gunner hãy rèn sức luyện tài thật kỹ càng để có thể tham gia vào chuyến viễn chinh tại máy chủ mới.

- Những phần thưởng xứng đáng sẽ dành cho những người đủ sức vượt qua: đá tăng cấp, Pet Manh Tiều Miêu siêu kute và hàng loạt bảo vật say đắm lòng người.

Những phần thưởng mới tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng với phó bản sử thi

Xem thêm chi tiết về tính năng này tại đây.

Trang bị tăng cấp

- Bước phát triển hoàn toàn mới của các trang bị trong thế giới gà. Hành trình tìm kiếm vũ khí, trang bị và những loại đá quý hiếm để tăng sức mạnh sẽ thêm phần thú vị.

- Sức mạnh vượt trội khi tăng cấp chắc chắn sẽ là tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho các anh hùng.

Vũ khí sẽ thay đổi hình dạng mới khi Tăng Cấp tối đa...

Xem thêm chi tiết về tính năng này tại đây.

Kim Tự Tháp

- Các tân binh tại Gà Sử Thi khi khám phá Kim Tự Tháp chắc chắn sẽ không hề dễ dàng. Tuy nhiên, "quả ngọt" nhận được rất xứng đáng với công sức các bạn bỏ ra.

- Lần xuất hiện này, Kim Tự Tháp còn ẩn chứa vô số bảo bối mới. Đó là Legend Nỏ Thần truyền thuyết, nổi tiếng với sức mạnh công kích "bá đạo". Sách Ma Pháp, trang bị phụ hỗ trợ đắc lực trong chiến đấu. 8 vũ khí WOW thế hệ mới với những ưu khuyết khác nhau.

Những kho báu mới xuất hiện tại Kim Tự Tháp

Xem thêm chi tiết về sự kiện này tại đây.

Còn chần chờ gì nữa, nhanh chóng gia nhập cuộc chơi tại Gà Sử Thi nào các bạn!

Tags: Gà Sử Thi