Điểm tin nóng Gà Thiện Xạ 2: tưng bừng cuộc đua mới

Chào các Gunner!

Ra mắt từ 9h sáng ngày hôm qua 22/03, Gà Thiện Xạ đã đón tiếp đến hàng chục ngàn lượt tân binh tham gia vào hành trình mới.

Với tuyên ngôn mang đậm chất Gunny từ những ngày đầu ra mắt "Sống lại cảm giác gà", máy chủ 106 mới toanh thật sự đã gây nên nhiều tò mò cho các Gunner kỳ cựu. Vậy Gà Thiện Xạ 2 mang cảm giác đó đến với Gunner nhà mình bằng cách nào?

Câu trả lời đến từ cách chơi quen mà lạ: Không MiniMap version 2. Vẫn là cách chơi đầy thách thức mà người anh em ra mắt vào tháng 2 áp dụng, nhưng Gà Thiện Xạ 2 sẽ giúp các tân binh dễ dàng hơn một chút với công cụ mới: đường phân chia bản đồ.

Kiểu chơi mới Không Minimap version 2 với công cụ chia bản đồ...

Bạn đã thử kiểu chơi mới độc đáo và không kém phần khó khăn này chưa? Để có thể hoàn tất việc đo bản đồ, canh góc lực trong vài giây ngắn ngủi và thiếu đi minimap chắc chắn phải đòi hỏi rất nhiều ở kỹ năng của các xạ thủ. Không ít Gunner "bách phát bách trúng" khi xưa phải nếm mùi bắn hụt với kiểu chơi khó nhằn này.

Đó chính là lý do "sống lại cảm giác gà" quay trở lại khuấy đảo các cư dân gà Gunny trong những ngày gần đây cùng Gà Thiện Xạ 2.

Đặc biệt, ngoài được trải nghiệm kiểu chơi mới, Gà Thiện Xạ 2 còn nóng bỏng tay với cuộc đua TOP hấp dẫn kéo dài suốt 1 tháng với phần thưởng "khủng" cho hàng trăm người chiến thắng: tiền triêu, Củ Hành Bông và Áo Thun Gunny cực kool. Phần thưởng ingame gồm các items mạnh mẽ và hiếm có.

Những vũ khí mạnh mẽ dành cho TOP lực chiến

Có lẽ vì vậy, các tay đua của Gà Thiện Xạ 2 đã đẩy mạnh đường đua ngay từ những giờ đầu tiên máy chủ mở cửa. Đến sáng nay, đã có những Gunner đầu tiên chạm mức level 30 và vẫn không ngừng tăng lên.

Các tay đua nhanh chóng gia tăng cấp độ và sức mạnh của mình...

Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu, những điều hay ho còn đang chờ đợi phía trước.Các bạn có muốn tham gia cùng Gunny không? Hẹn gặp lại tại Gà Thiện Xạ 2 nhé!

Xem thêm: Chuỗi sự kiện khai mở Gà Thiện Xạ 2