Điểm mặt những món quà Hot nhất của Code Gà Hành

Chào các Gunner!

Sau đợt bảo trì rạng sáng nay, Code Gà Hành giá trị siêu khủng đã chính thức ra mắt tại cửa hàng gà. Các bạn sẽ không hối tiếc với mức đầu tư ban đầu là 7200 Xu đâu, vì ngay sau đó chủ nhân của Code Gà Hành sẽ nhận được ưu đãi liên tục 60 ngày sau đó.

Code Gà Hành

Đặc biệt, nếu là người mới (level nhỏ hơn hoặc bằng 10), khi kích hoạt code Gà Hành, ngoài gói quà hỗ trợ mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi cuối tuần, các bạn còn nhận được gói quà theo level cực kỳ hấp dẫn khi đạt đến các cấp độ và yêu cầu quy định.

Hãy cùng Gà Gunny điểm qua những vật phẩm Hot nhất của Code Gà Hành - Tân Binh nhé!

LEGEND NỎ THẦN

Legend Nỏ Thần là một trong những vũ khí mạnh nhất của Gunny với những ưu điểm không thể cưỡng lại như: Sát thương cao cùng chỉ số thuộc tính khá hoàn hảo.

Ngoài ra, Legend Nỏ Thần còn là vũ khí mang đậm nét văn hóa của Việt Nam khi vận dụng hoàn hảo câu chuyện huyền thoại Truyền Thuyết Nỏ Thần của dân tộc.

LEGEND—Nỏ Thần
Thuộc tínhChỉ số (điểm)
(+0)(+10)(+12)Tăng cấp 3
Hình ảnh +0 +10 +12
Công kích 220 264 343 480
Phòng thủ 25 30 39 55
Nhanh nhẹn 220 264 343 480
May mắn 25 30 39 55
Góc độ 15 ~ 70
Sát thương 275     +989
( đã dát vàng)

Một số hình ảnh chiến đấu của Nỏ Thần:

Nỏ Thần POW

Để sở hữu được Nỏ Thần (KHÔNG KHÓA) các bạn cần đạt đến level 60 cùng 45.000 điểm danh vọng có từ đấu trường (quần đùi).

PHỤNG HOÀNG BĂNG 4 SAO

Phụng Hoàng Băng - Một trong 2 loại Pet huyền thoại thống trị bầu trời và được Gunner Việt vô cùng yêu mến.

Với chỉ số tập trung vào tấn công cùng những kỹ năng lợi hại và gây không ít "khó chịu" cho đối thủ như Nhất Kích Tất Sát, Địa Ngục Băng Giá, Tim Phụng Hoàng,... Pet Phụng Hoàng chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho chủ nhân sở hữu nó.

Kỹ năng Phụng Hoàng Băng

Phụng Hoàng Băng sẽ là quà tặng cho các bạn đạt đến level 55 với 40.000 điểm danh vọng có từ đấu trường (quần đùi).

ĐÁ TĂNG CẤP

Vật phẩm cực giá trị (giá hiện tại là 1999 xu/viên) với công dụng mang trang bị của bạn lên một tầm cao mới. Đặc biệt, khi Tăng Cấp lên tối đa, trang bị sẽ có sự thay đổi cực lớn, mạnh mẽ hơn nhiều so với trước đây.

Bên cạnh sức mạnh vô cùng ấn tượng sau khi Tăng Cấp, vũ khí sẽ còn thay đổi sang một hình dạng mới ấn tượng và độc đáo hơn. Chắc chắn đây sẽ là động lực không nhỏ để các Gunner nâng cấp cho trang bị của mình.

50 viên đá tăng cấp sẽ là quà tặng cho các bạn đạt đến level 60 cùng 45.000 điểm danh vọng có từ đấu trường (quần đùi).

Còn rất nhiều những phần thưởng giá trị khác của gói quà Tân Binh - Gà Hành đang chờ bạn khám phá, tăng tốc, rèn luyện và nhận lấy hoàn toàn miễn phí.

Code Gà Hành đang được bán tại khu vực GIỚI THIỆU của cửa hàng, nhanh tay kích hoạt và tận hưởng ưu đãi suốt 60 ngày tới.

Code gà hành

TÌM HIỂU TẤT TẦN TẬT VỀ CODE GÀ HÀNH TẠI ĐÂY