Điểm mặt những boss ấn tượng nhất Gunny

Chào các Gunner!

Trong thế giới Gunny, ngoài niềm vui được thi thố tài năng và bản lĩnh với những người bạn trên khắp đất nước thì đó là sự hứng thú khi có thể chinh phục được những thế lực khủng nhất trong các ải viễn chinh. Boss - những thủ lĩnh của phó bản luôn làm nên sự cuốn hút và khát khao chinh phục của tất cả mọi người. Vậy những boss nào là boss ấn tượng và khủng nhất của Gunny. Hãy cùng Gà Vàng điểm qua một vài gương mặt tiêu biểu nhé!

Tà Diệm Long

Ra mắt từ giữa năm 2011, phó bản Đại Chiến Rồng luôn là một trong những địa điểm thu hút Gunner nhất mỗi ngày. Được đánh giá cao vì độ khó và phần thưởng hấp dẫn, Tà Diệm Long đã và đang là boss được nhiều Gunner lựa chọn để chinh phục hằng ngày.

Biệt đội Gunner đang đối phó với lửa rồng

Bên cạnh đại chiến rồng, Tà Diệm Long còn chứng tỏ khả năng "chạy show" của mình khi ngày ngày vẫn đều đặn tấn công vào vương quốc gà.

Một trận tử chiến với Boss thế giới Tà Diệm Long

Tà Diệm Long vẫn luôn xứng đáng là boss nổi bật và quen mặt nhất với Gunner cùng nguồn sức mạnh đáng gờm trong số những quái vật thống lĩnh ải viễn chinh.

Trọng Tài Gà

Trái ngược với vẻ ngoài tròn trĩnh, đáng yêu, Trọng Tài Gà là một trong những "trùm sò" khó tiêu diệt tại Đấu Trường Gà.

Vẻ ngoài tròn trĩnh đáng yêu...

Cựu tuyển thủ quyền anh dùng vô số chiêu thức quái dị để tấn công mọi người, tất cả phải hết sức thận trọng. Nhưng nếu có thể đánh bại hắn, phần thưởng sẽ vô cùng phong phú.

Nhưng để đánh bại không phải dễ dàng

Mathias

Được xem là Boss mạnh nhất trong phiên bản Đại Chiến Boss Gà của Gunny Online, Bóng Ma Matthias (Hay còn gọi là Boss Lựu Đạn Hoàng Kim, Vip Lựu Đạn v..v…) chính là một thử thách thật sự khó nhằn đối với các Gunner vào những ngày tháng 7/2010.

Vua boom Mathias là một trong những boss khó nhằn

Đặc biệt, sự trở lại của Mathias không chỉ 1 mà là 1 cặp bài trùng tại phó bản đấu trường dũng sĩ đã hao tốn không ít chất xám của Gunner để tìm cách đối phó. Với những chiêu thức vô cùng lợi hại, damage khủng cùng sự phối hợp 2 anh em sinh đôi nhuần nhuyễn đã tạo nên thương hiệu cho bộ đôi Mathias trong danh sách các quái vật ải viễn chinh.

Sự phối hợp nhuần nhuyễn của bộ đôi gây không ít khó khăn cho Gunner

Bác học vẹt

Là trùm cuối của phó bản Vòng xoáy thời gian với sức mạnh và sự xảo quyệt khôn lường. Để giáp mặt với vị bác học này, Gunner phải trải qua không ít khó khăn khi phải vượt qua một cỗ máy lớn gần bằng 1 màn hình cùng những tia laser bao vây 4 phương tám hướng .

Bạn phải vượt qua cỗ máy "bự chảng" này để gặp trùm cuối...

Bác học vẹt ngồi trên phi thuyền bay "loạn xà ngầu" nã đạn, sức mạnh lỗ đen cùng sấm sét gây không ít khó khăn cho các anh hùng vượt ải.

Nhanh nhẹn, xảo quyệt, bay là đà và len lén nã đạn...

Boss luôn là một trong những tính năng được Gunner yêu thích nhất vì ngoài sức mạnh, Gunner luôn cần sự phối hợp cùng nhau để chinh phục thử thách. Được giáp mặt hằng ngày cùng boss, có bao giờ bạn mong muốn mình cũng được khoác lên mình những trang phục mô phỏng theo hình dạng của boss không? Đảm bảo bạn sẽ rất ngầu giống như một boss thứ thiệt đó.

Lấy ý tưởng từ Boss sói và Ưng của Pháo Đài Hắc Ám...

Dựa vào ý tưởng đó, Gunny Team đã tiến hàng thiết kế những trang phục đầu tiên từ hình dáng oai phong của boss Ưng và Sói của Pháo Đài Hắc Ám.

Hiện tại bộ trang bị ấn tượng lấy ý tưởng từ boss đầu tiên này đang xuất hiện tại khu vực đấu giá của mỗi máy chủ. Những Gunner muốn sở hữu Dã Lang và Thiên Ưng hiếm có này hãy nhanh tay lên nhé! Phiên đấu giá thứ 2 đang diễn ra hôm nay!

PHIÊN 2: ĐẤU GIÁ TRANG BỊ KHỦNG