Điểm danh tay đua kiệt xuất chặng 2 - Gà Thiện Xạ

Chào các Gunner! Chặng thứ 2 của đường đua gay cấn Gà Thiện Xạ đã đi được hơn một nửa chặng đường. Chúng ta chỉ còn vài ngày nữa để xác định danh tính của những người chiến thắng tiếp theo.

Chặng 2 của hành trình sẽ khép lại vào cuối ngày 16/03 (Chủ Nhật tuần này), hãy cùng nhìn lại xếp hạng hiện tại của các tay đua. Liệu những Gunner đã giành phần thắng trong chặng 1 có tiếp tục thống trị cuộc chơi tại Gà Thiện Xạ hay không?

Chặng 2 - Top Level

Vững vàng ở vị trí số 1 level cao nhất hiện tại vẫn là một cái tên quen thuộc của Gà Thiện Xạ: »§†€v€∩♥9o1«. Theo sát phía sau là Cazy level 47 xếp ở vị trí thứ 2.

Nhịp độ tăng cấp chóng mặt như những ngày đầu đã biến mất khi ở các cấp độ càng cao, việc tăng cấp càng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, để có thể giành phần thắng ở chặng 2, các tay đua phía sau cần nỗ lực nhiều hơn nữa, tìm cách để có thể bứt phá lên trên nếu không muốn cúp vàng tiếp tục rơi vào tay »§†€v€∩♥9o1«.

Tay đua đang tạm dần đầu ở hạng mục đua Level

Chặng 2 - Top Lực Chiến

Ở hạng mục lực chiến, »§†€v€∩9o1« vẫn là cái tên đứng đầu. Với hơn 500.000 điểm lực chiến (thời điểm 14h), Gunner này hiện đang thống trị cả 2 bảng xếp hạng của chúng ta. Liệu lần này, anh ấy có để vuột mất vị trí số 1?!

Trái với level cần nhiều thời gian và công sức "cày kéo", lực chiến có thể được sự trợ giúp của rất nhiều tính năng ingame. Hãy cố gắng xoay chuyển tình thế, tập trung vào những cách giúp tặng lực chiến rất nhanh như Dát Vàng, Tăng Cấp trang bị,... để có thể đuổi kịp những vị trí phía trên.

Chặng 2 - Top Guild

♥♠King♠♥với chủ Guild♥♠LyTrung♠♥vẫn là Guild mạnh nhất hiện tại với gần 1 triệu điểm tổng tài sản. Khoảng cách quả thật rất khó vượt qua cho HotGirl, Guild đang đứng ở vị trí số 2.

Guild đang có điểm tài sản cao nhất hiện tại

Chặng 2 của cuộc đua chỉ mới trôi qua được 1 nửa. Cơ hội vẫn còn cho các tay đua phía sau bứt phá đi lên. Đường dài mới biết ngựa hay, hãy xem ai sẽ là chủ nhân "áo vàng" tiếp theo của chặng 2 nhé!

Với phần thưởng xu cao gấp đôi so với tuần trước, các cao thủ đừng bỏ lỡ. Cuộc đua còn dài, bạn vẫn có thể nhập cuộc ngay hôm nay!

XEM THÊM CHI TIẾT CUỘC ĐUA TẠI ĐÂY