Đi tìm những "ông vua" vũ khí của thế giới gà

Chào các Gunner!

Trong thế giới rộng lớn của Gunny, đã có rất nhiều những vũ khí khác nhau được các kỹ sư gà kỳ công sáng tạo và chế tác. Bên cạnh những vũ khí phổ thông được đa số thần dân gà sử dụng hàng ngày là những loại siêu thần binh truyền thuyết với sức mạnh phi phàm. Hãy cùng Gà Vàng đi tìm những vũ khí mạnh mẽ và đẹp nhất của vương quốc gà.

Hoàng Kim Vũ

Là một trong những tam đại thần binh đã nổi tiếng từ lâu của vương quốc gà, Hoàng Kim Vũ nổi bật với hình dáng của đôi cánh vàng chói lọi cùng hiệu ứng tuyệt đẹp khi công kích kẻ thù.

Hoàng Kim Vũ

Hoàng Kim Vũ có 3 dòng chỉ số thiên về công kích, phòng ngự và may mắn với tổng chỉ số thuộc tính rất khủng. Dù đã ra mắt khá lâu nhưng đến hiện tại, Hoàng Kim Vũ vẫn luôn là vũ khí ước ao của nhiều Gunner.

Chiến Thần

Mang hình dáng của chiến búa vàng oai phong lẫm liệt, Chiến Thần là một trong tam đại thần binh với sức mạnh đáng nể của mình.

Hoàng Kim Vũ

Tuy sức sát thương không được cao, nhưng với chỉ số cao ngất ngưởng về may mắn, nhanh nhẹn, phòng thủ, nó sẽ liên tục tạo ra bạo kích có thể làm đối phương "ra đi ngay tại chỗ" trước khi tụt sâu xuống hố.

Long Thương Chiến

Vũ khí cuối cùng trong tam đại thần binh nổi tiếng, Long Thương Chiến từng là mục tiêu săn lùng của các đại cao thủ nổi tiếng nhất Gunny vì chỉ có thể giành thắng lợi tại giải đấu Long Thần hàng tuần mới có thể sở hữu được.

Long Thương Chiến

Tuy hiện tại, Long Thương Chiến đã thất truyền nhưng đây vẫn là một trong những biểu tượng về đẳng cấp và uy lực của bất kỳ Gunner nào đã từng có cơ hội được sở hữu.

Legend Nỏ Thần

Nổi danh khắp chốn giang hồ vì sức mạnh công kích không vũ khí nào sánh bằng, Legend Nỏ Thần với hình dáng thuần Việt đã từng tạo nên cơn sốt cực lớn tại thế giới gà

Nỏ Thần POW

Với ưu điểm chỉ số thiên về tấn công và nhanh nhẹn, phù hợp cho chiến đấu, đến thời điểm hiện tại LEGEND Nỏ Thần vẫn chưa có đối thủ nào vượt qua được sát thương và công kích.

Cuồng Long Trượng

Chỉ mới ra đời cách đây không lâu nhưng Cuồng Long Trượng đã khiến cho bao người phải choáng ngợp với chỉ số sức mạnh khủng khiếp của mình. Nằm trong bộ siêu phẩm Kỵ Sĩ Rồng vô cùng quý hiếm và số người sử dụng chỉ đếm trên đầu ngón tay, Cuồng Long Trượng xứng đáng và "ông vua" mới của các dòng vũ khí Gunny hiện tại.

Nỏ Thần POW

CUỒNG LONG TRƯỢNG
Thuộc tínhChỉ số (điểm)
(+0)(+10)(+12)
Góc độ 16 ~ 65
Sát thương 275    
Công kích 210 252 328
Phòng thủ 42 51 65
Nhanh nhẹn 186 224 290
May mắn 186 224 290

Chúng ta đã cùng điểm danh lại 5 siêu vũ khí mạnh mẽ, ấn tượng và hiếm có của vương quốc gà. Bạn thích nhất vũ khí nào trong những "khủng long" ở trên?