Đêm nay, ổ gà tiếp tục mất ngủ vì Anh - Ý

Chào các Gunner!

Các bạn đã lấy lại hết năng lượng sau màn hò hét, cổ động ầm ĩ tối qua cho đội bóng mình yêu thích chưa? Quan trọng hơn, các Gunner có đặt niềm tin và... trứng của mình đúng chỗ không? Phóng viên gà đang "đau khổ" vì Tây Ban Nha đây (hu hu). Nhưng không sao, vẫn còn rất nhiều cơ hội để chúng ta..."phục thù". Tiếp tục cùng Gà Tiên Tri săn "hàng" World Cup nào các tình yêu!

Bất ngờ lớn nhất của đêm qua, có lẽ là màn "hấp" kinh hoàng của cơn lốc da cam với nhà đương kim vô địch World Cup. Hà Lan đã đè bẹp Tây Ban Nha với cơn mưa bàn thắng, tỉ số 5 - 1 là một kết quả không ngờ tới. Thất bại trong ngày mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương của Tây Ban Nha là “nỗi xấu hổ” lớn nhất 64 năm qua dành cho cơn cuồng phong đỏ.

Điểm qua 2 lượt trận còn lại của đêm qua và rạng sáng nay, Mexico dành chiến thắng 1 -0 trước đối thủ Cameroon, và Chilê hạ gục đội tuyển Úc với cách biệt 3 - 1. Chúc mừng các Gunner đã dự đoán đúng kết quả của 3 trận cầu tối qua nhé!

Còn hôm nay, ai sẽ làm cho Gunner nhà mình phải thức trắng đêm đây? Gà Gunny tin rằng các bạn sẽ bỏ ra kha khá calo đấy, có đến 4 trận cầu sẽ diễn ra liên tục từ 23:00 đêm nay.

Theo bạn đội nào sẽ giành chiến thắng. Tham gia dự đoán ngay TẠI ĐÂY.

Ngâm cứu thật kỹ để đặt trọn niềm tin, trứng thì có hạn thôi đó nhé! Bỏ qua thánh bạch tuộc Paul, nay ta thành Thánh Gà :) Đổi ngay trứng xanh (1 Xu = 1 Trứng). Dự đoán đúng sẽ nhận được gấp đôi đến gấp 5 lần Trứng Đỏ.

Trứng đỏ có thể dùng để đổi quà hấp dẫn như: Túi quà dát vàng, Châu báu thuộc tính, Pet hiếm 4 sao, vũ khí Super,...

Các bạn có thể đổi quà bao nhiêu lần cũng được và sẽ không bị trừ đi kết quả tích lũy xếp hạng của các bạn.

Càng nhiều Trứng Đỏ càng có cơ hội nhận thưởng khủng. Bạn có muốn sở hữu vũ khí mạnh nhất Gunny - từ trước đến nay NGƯ LÔI không?

Trận đấu đáng chú ý nhất của rạng sáng mai đó chỉnh là màn đối đầu nghẹt thở còn hơn cả đấu trường dũng sĩ ải cuối. Hai đội tuyển rất mạnh đến từ châu Âu, Anh và Italia

Nghe đồn...đã 40 năm nay Anh chưa có trận thắng chính thức nào trước Ý, liệu nỗi ám ảnh đó có lặp lại vào ngày mai.

Dự đoán: Theo giới chuyên gia, 2 huấn luyện viên sẽ chọn giải pháp an toàn, khả năng có 1 trận hòa là khá cao. Dù vậy, nếu Balotelli đá tốt, hoặc tìm được cơ hội đá phạt thuận lợi, Italia có thể thắng với tỷ số tối thiểu.

Tuy nhiên, bóng đá có rất nhiều điều bất ngờ, giống như top server có thể bắn hụt ở phút chót. Vì thế chưa nói trước được điều gì cho đến khi bóng lăn. Hẹn gặp lại các bạn vào đêm nay, còn bây giờ, đừng quên nhiệm vụ của mình, nhanh tay đặt trứng để kiếm quà ngay thôi.

CÙNG GÀ TIÊN TRI SĂN "HÀNG" WORLD CUP

*Bài viết sử dụng tư liệu từ zing, vietnamnet