Đấu Trường Quần Đùi: Nơi thể hiện bản lĩnh

Gunner thân mến!

Đấu trường siêu cân bằng đã xuất hiện vô cùng "hoành tráng" cùng phiên bản Big Update mới. Nơi tất cả chỉ còn "một cái quần", bạn đã tham gia chưa?

Phiêu diêu trong thế giới Gà, chắc hẳn đã có lần những lần ta "vô tình" chạm mặt một "boss Gunner" với sức mạnh đủ đưa ta "lên nóc tủ" chỉ với vài phát "head shot". Chỉ mong sao một ngày hạ gục được top liên sever ^^ Cơ hội đã đến cho các bạn rồi đấy. Chỉ cần tham gia đấu trường "Quần đùi" từ 11h đến 13h hằng ngày, Gunner có thể giành chiến thắng ngay cả khi đối đầu với cao thủ sừng sỏ nhất. Tin không?

Vàng Mê Cung

Liệu một ngày ta có thể thắng cả top liên sever...

Theo mật báo từ FBGà, đấu trường mới "khai trương" của Gunny đã được "trùm cuối" phù phép để bất cứ ai qua khỏi cổng soát vé đều bị "lột sạch" từ đầu đến chân :) Nhưng yên tâm là lột trên "tinh thần" thôi nhé, vẫn áo quần đầy đủ nhưng bao nhiêu đá quý, kim cương, kim sa hột lựu... đều không còn chút sức mạnh nào. 2 đấu sĩ, 1 VS 1 trên tinh thần chiến đầu và chiến thắng bằng "niềm tin" :)

1 VS 1, không ai hơn ai...

Khi đã tìm được đối thủ của mình, 2 Gunner sẽ chiến đấu với nhau trên tinh thần "bảo vệ môi trường" tối đa. Tất cả các chỉ số máu, lực chiến đều ngang bằng. Không tồn tại sự "hên xui" vì những hiệu ứng châu báu đã ra đi như mây khói. Lúc này, cái bạn cần là một cái đầu lạnh, một đôi tay linh hoạt để có thể chiến thắng.

Điều quyết định chiến thắng đó là... bạn phải đủ level 15 để vào đấu trường ^^ và sau đó là bắn thật chuẩn và chiến thuật hợp lý từ "núp lùm", đào xuyên lục địa, bay qua bay lại, bò tới bò lui... Nói chung là phụ thuộc vào kinh nghiệm "chiến trường" của bà con ta nữa. Lựa chọn đúng vũ khí chính là chìa khóa quan trọng để giành thắng lợi nhé Gunner!

Chiến đấu cần thận để không phải ra đi trong nuối tiêc...

Ngoài niềm vui được bắn thỏa thích, khi tham gia cuộc chiến "Quần đùi", Gunner sẽ nhận được điểm danh vọng. Điềm danh vọng đạt đến các cột mốc quy định, Gunner sẽ nhận được quân hàm tương ứng bắt đầu từ TÂN BINH và cuối cùng là ĐẠI NGUYÊN SOÁI.

Quân hàm ngoài sự "ngầu" ra, Gunner phải nâng cấp bậc của mình để có thể mua HUY HIỆU từ giải đâu Chiến Thần. Đây là trang bị mới cực kỳ lợi hại trong phiên bản mới lần này đó nhé!

Với sự ra đời của đấu trường "Quần đùi", chắn chắn sẽ đem lại rất nhiều niềm vui cho Gunner trong chặng đường sắp tới. Đừng bỏ qua hoạt động siêu hấp dẫn này vào lúc 11h đến 13h hằng ngày!

CLICK TÌM HIỂU THÊM VỀ ĐẤU TRƯỜNG "QUẦN ĐÙI"