Đấu Trường Dũng Sĩ có là trở ngại với Gà Thiện Xạ?

Chào các Gunner!

Đấu trường dũng sĩ anh hùng từ lâu đã là ải viễn chinh được nhiều cao thủ tìm đến. Không chỉ bởi đây là phó bản có rất nhiều phần thưởng giá trị mà còn để khẳng định sức mạnh vượt trội của bản thân.

Các tân binh của Gà Thiện Xạ cũng không phải ngoại lệ khi các TOP Gunner đã cùng nhau hợp sức để chinh phục phó bản khó này. Liệu với kiểu chơi Không MiniMap có tạo nên nhiều khó khăn cho họ để vượt Đấu Trường Dũng Sĩ Anh Hùng? Hãy cùng theo chân họ để tìm hiểu xem sao!

Các tay đua của Gà Thiện Xạ đừng quên hôm nay cũng là ngày cuối cùng của chặng đua thứ ba. Với phần thưởng xu được nâng lên 15.000Xu cho người đứng đầu.

Những tay đua đang chiếm lợi thế hãy giữ vững vị trí của mình. Những người phía sau hãy tận dụng mọi cơ hội để có thể vươn lên. 23:59 hôm nay chính là thời điểm chặng 3 kết thúc.

Những người chiến thắng chặng 3 sẽ có cơ hội rất lớn ở chặng đua cuối cùng giành ngôi vô địch với giải thưởng tiền mặt, củ hành bông và rất nhiều items giá trị khác.

Đừng lơ là bất kỳ giây phút nào, giữ vững tay lái, bắn phá tơi bời, ném đồ tá lả và băng băng về đích. Hẹn gặp lại ở cuối hành trình!

XEM THÊM CHI TIẾT CUỘC ĐUA TẠI ĐÂY