[Đào tạo Pet] Cách tìm Linh Lộ Đơn & Cỏ Thiên Diệp

Chào các Gunner!

Huấn luyện thú sẽ là một trong những từ khóa hot nhất trong thời gian tới tại vương quốc gà. Ngay từ hôm nay, các Gunner đã có thể săn lùng cho mình thật nhiều cỏ thiên diệp và linh lộ đơn để nuôi Pet cưng của mình ngày càng mạnh mẽ.

Hãy cùng Gà Gunny điểm qua 3 cách để nhận được 2 loại items dùng để đào tạo Pet này trong thời điểm hiện tại.

Online

Phó bản

- Có 2 địa chỉ tin cậy mà các bạn có thể tìm được Linh Lộ Đơn và Cỏ Thiên Diệp đó là:

+ Vòng Xoáy Thời Gian: tại phó bản này, các bạn có thể nhận được 2 items này ở tình trạng KHÓA.

199 Turn

+ World Cup: khi vượt qua được phó bản mới nhất của Gunny này, các bạn sẽ có thể nhặt được những items đào tạo Pet KHÔNG KHÓA.

World Cup Gunny

Mua trực tiếp

- Nếu không muốn chờ lâu để thu thập đủ những items này, các bạn có thể mua trực tiếp chúng bằng cách nhấn vào icon của Linh Lộ Đơn và Cỏ Thiên Diệp trong giao diện Đào Tạo Pet.

- Giá mua trực tiệp của Linh Lộ Đơn là 150 Xu/viên và Cỏ Thiên Diệp là 30 Xu/cỏ.

Quà tặng nạp xu và tiêu xu

- Ngoài 2 hình thức này, trong tuần này, các bạn sẽ được tặng ngay các items này khi tham gia nạp xu và tiêu xu trong game.

Đặc biệt 2 mốc nhận thưởng Cỏ Thiên Diệp và Linh Lộ Đơn sẽ không giới hạn số lần nhận thưởng. Cứ mỗi lần nạp/tiêu theo đúng yêu cầu là có thể nhận quà trong GIỜ EVENT.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY.

Nhanh chóng đào tạo cho Pet của bạn trở thành thú cưng mạnh nhất của vương quốc gà. Với sức mạnh tiến hóa mới chắc chắc thú cưng sẽ góp phần quan trọng trong các trận chiến của bạn thời gian tới!

KHÁM PHÁ GUNNY - BẬC THẦY LUYỆN THÚ TẠI ĐÂY