Danh hiệu "Đệ Nhất Guild" dành cho người chiến thắng!

Chào các Gunner!

Thiên hạ đệ nhất Guild - cuộc đua lớn nhất đầu tháng 4 giành cho các anh em vương quốc gà sắp sửa bắt đầu. Ngay khi thông tin về cuộc đua được "nhá hàng" tại trang chủ, khắp các Guild từ lớn đến nhỏ của Gunny đã xôn xao bàn tán về sự kiện thú vị này. Các bạn đã sẵn sàng "súng ống đạn dược" để tham chiến chưa?

Game gà Gunny

1. Tăng thêm phần thưởng cho Guild đạt hạng 1

Để khuyến khích các thành viên Guild đua hết sức, chiến hết mình trong cuộc chơi Thiên hạ đệ nhất Guild sắp tới, Gunny Team sẽ tặng thêm một phần thưởng tính thần nữa giành cho Guild chiến thắng. Đó chính là danh hiệu độc nhất vô nhị: ĐỆ NHẤT GUILD dành cho tất cả các thành viên Guild top 1 trong vòng 30 ngày.

Ngoài ra, những phần thưởng iingames khủng của cuộc đua dành cho TOP 50 bang hội tin rằng sẽ là động lực không nhỏ giúp các bạn tăng tốc. Đừng quên ngoài phần thưởng cho Guild, các bạn còn giúp cho cả server của mình nhận quà nữa đó. Quá bảnh!

Guild TOP 1 sẽ là máy chủ đầu tiên trải nghiệm phiên bản mới sắp ra lò trong tháng 4 này của Gunny. Thông tin về bản update này sẽ sớm được Gà Gunny "moi móc" từ tổng hành dinh trong những ngày tới. Chờ đón xem có gì HOT nhé!

2. Máy chủ nào cùng sẽ có người chiến thắng:

Để giúp Gunner trên toàn cõi Gunny đều nhận được niềm vui và công bằng cho một số máy chủ mới, sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất Guild sẽ lấy Guild có điểm tài sản tăng nhiều nhất tại mỗi máy chủ. Với 43 cụm máy chủ tổng cộng, 43 Guild sẽ được chọn vào TOP 50 ở cuối chương trình.

Guild nào sẽ chiến thắng?...

Vậy tại những máy chủ có quá nhiều ứng cử viên nặng ký thì sao? Các bạn đừng lo lắng nhé! Những Vì vẫn còn 7 vị trí trong top 50 dành cho những Guild hạng 2 có thành tích tốt nhất của cuộc đua.

Sau khi có đủ 50 vị trí, Gunny Team mới tiến hành sắp xếp thứ hạng dựa trên điểm tài sản tăng lên trong thời gian sự kiện. Những Guild hạng 2 hoàn toàn có cơ hội xếp ở những thứ hạng cao. Hãy thật cố gắng nhé các anh em!

Cuộc chơi sẽ bắt đầu vào 00:00 ngày thứ 7 29/03/2014, hãy ghi nhớ và tăng tốc hết mình từ thời điểm này nhé! Còn bây giờ hãy chuẩn bị "vũ trang" kỹ càng để chiến thôi!

XEM CHI TIẾT SỰ KIỆN TẠI ĐÂY