Đăng nhập Gunny từ Icon Desktop

DOWNLOAD CLIENT

Các Gunner thân mến!

Kể từ ngày 26/10, Gunny Team đã cập nhật thêm cho các Gunner một chương trình đăng nhập mới có tên gọi Client.

Với bản Client mới này, các bạn có thể click và đăng nhập chơi Game ngay mà không cần thông qua Zingme/Website/idgunny.zing nữa. Và cho dù đăng nhập theo phương thức nào, các bạn vẫn chơi Gunny như bình thường mà không có sự khác biệt nào hết. Chỉ khác là Client sẽ tiện lợi hơn cho các bạn khi tìm kiếm.

Hướng dẫn Download và sử dụng Client Gunny Online:

Bước 1: Đăng nhập Game và chọn chức năng nhiệm vụ

Client thuộc hệ thống nhiệm vụ trực tuyến. Phía bên ngoài giao diện chính của Game các bạn có thể thấy biểu tượng nhiệm vụ nằm phía dưới. Click và chọn nhiệm vụ tương ứng.

Bước 2: Download Client từ hệ thống nhiệm vụ

Trong danh sách nhiệm vụ trực tuyến các bạn có thể dễ dàng nhận ra nhiệm vụ có ký hiệu GT mang tên đăng nhập với cách mới. Nhấn vào và Download Launcher phía dưới nhiệm vụ.

Download thành công, phía bên ngoài Desktop hoặc khu vực lưu giữ phần mềm Download của máy sẽ xuất 1 biểu tượng Icon như hình phía dưới:

Bước 3: Cài đặt

Bạn chỉ cần Click 2 lần liên tiếp vào Icon này và chọn RUN để khởi động Client.

Rất đơn giản, chỉ cần vậy thôi Client Game Gunny sẽ hiện ra với giao diện như sau:

Bước 3: Đăng nhập vào trải nghiệm

Sau khi đăng nhập thành công sẽ hiện ra giao diện của hệ thống các máy chủ. Bạn lựa chọn máy chủ của mình và trải nghiệm khoái cảm trong từng cú ném.

Ngay sau khi đăng nhập Game, các bạn còn được nhận thêm phần thưởng. Quả là 1 công đôi việc. Những bạn đã hoàn thành nhiệm vụ hoặc muốn tìm Client để cài đặt thêm vài các máy khác có thể Download tại Link dưới đây:

DOWNLOAD CLIENT

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ sau giờ học, công việc, với Gunny Online.