[Đại Sư Thiết Kế] Kết quả bình chọn

Các Gunner thân mến!

Kết quả giải bình chọn Đại Sư Thiết Kế đã có trong tay của Gunny Team rồi. Không thể chờ đợi thêm được nữa, ngay bây giờ, Gunny Team công bố kết quả bình chọn như sau:

Hạng mục trang phục

    • Giải nhất thuộc về Gunner Nhớ Bạn Nghèo với nick diễn đàn là Bigboy_aint_cry, tác phẩm của bạn mang tên TRANG PHỤC HẢI QUÂN với ý tưởng hướng về biển cả, bảo vệ biển đảo. Tác phẩm này nhận được 411 lượt like (bình chọn).

Click vào hình để xem chi tiết TRANG PHỤC HẢI QUÂN

    • Giải nhì thuộc về OlAoLa239, nick diễn đàn là DihiaCoi. Với tác phẩm Phượng Hoàng Ú lấy ý tưởng từ sự tích Ăn Khế Trả Vàng, OlAoLa239 vẽ hình ảnh một con phượng hoàng trên lưng chở chàng trai đi lấy vàng (là một cô gái nếu là set nữ). Tác phẩm này nhận được 179 lượt like (bình chọn).

>

Click vào hình để xem chi tiết trang phục PHƯỢNG HOÀNG Ú

    • Gunner ●๖ۜÇђup★IDOL, nick diễn đàn là OoChUpaChUpsoO nhận được giải ba của bình chọn hạng mục trang phục với tác phẩm SEN. Tác phẩm lấy cảm hứng từ hoa sen, người con gái Việt dịu dàng trong chiếc áo Yếm, cùng khăn nhiễu và hình ảnh người nông dân nông thôn với đức tính cần cù, chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Tác phẩm này nhận được 165 lượt like (bình chọn), "dí sát nút" giải nhì.

Click vào hình để xem chi tiết trang phục SEN

Hạng mục vũ khí

Được Gunner ưu ái hơn hạng mục trang phục, hạng mục vũ khí dành được nhiều sự quan tâm và bình chọn của các thần dân xứ Gà hơn.

    • Lấy ý tưởng từ chim Phụng Hoàng Băng trong game và thuật Rasengan trong Naruto, Gunner ♥Super♥Çhả╓h♥ có nick diễn đàn là ZzlollolololzZ đã giành giải nhất bình chọn hạng mục vũ khí với tác phẩm SUPER – PHƯỢNG HOÀNG. Tác phẩm này nhận được 1161 lượt like (bình chọn).

Click vào hình để xem chi tiết vũ khí SUPER – PHƯỢNG HOÀNG

    • Đi đôi với tác phẩm TRANG PHỤC HẢI QUÂN đạt giải nhất hạng mục trang phục, Nhớ Bạn Nghèo với nick diễn đàn là Bigboy_aint_cry tiếp tục giật giải nhì hạng mục vũ khí với vũ khí SUPER – CÁ VOI XANH. Có thể nói, cả tác phẩm trang phục và vũ khí của Nhớ Bạn Nghèo đều mang đậm tinh thần yêu nước. Tác phẩm này nhận được 994 lượt like (bình chọn).

Click vào hình để xem chi tiết vũ khí SUPER – CÁ VOI XANH

    • Tác phẩm NHẤT TRUYỀN BẢO KIẾM của Gunner RasZeeN1 (nick diễn đàn .LeeNaBum.), đạt giải ba bình chọn hạng mục vũ khí. Theo lời RasZeeN1, vũ khí ra đời nhằm khắc phục yếu điểm về độ lún khi đào của Gươm Thần. Tác phẩm này nhận được 592 lượt like (bình chọn).

Click vào hình để xem chi tiết vũ khí NHẤT TRUYỀN BẢO KIẾM

*Giải thưởng Gà Bông dự kiến sẽ được trao cho các Gunner đạt giải trong thời gian từ 07.11 - 16.11.2014.

*Nếu bạn thấy thông tin danh sách đạt giải trên chưa đúng, hãy khiếu kiện qua Hotline 1900.561.558 từ giờ tới hết ngày thứ Năm 06.11.2014.

Đối với giải đặc biệt - giải Đại Sư Thiết Kế, các Gunner hãy cùng chờ đợi vũ khí và trang phục được giải này xuất hiện trong game, ngay sau đó, Gunny Team sẽ chính thức thông báo về "người bí ẩn" đạt giải thưởng cao quý và đầy hấp dẫn này. Dự kiến trong tháng 12, bộ trang phục và vũ khí đạt giải đặc biệt sẽ được ra mắt.

XEM THÊM VỀ CÁC BÀI DỰ THI KHÁC TẠI ĐÂY

TÌM HIỂU THÊM VỀ SỰ KIỆN TẠI ĐÂY