[Đại Hội Lẩu Hành] Gửi lời tri ân

Chào các Gunner!

Khép lại Đại Hội Lẩu Hành ngày 7/12 vừa qua, Ban Tổ Chức chương trình xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Gunner. Hơn 10.000 vị khách đã không quản ngại đường xa, mưa nắng có mặt từ sáng sớm để chung vui mừng sinh nhật 3Q Củ Hành tròn 2 tuổi.

CẢM ƠN 10.000 VỊ KHÁCH ĐÃ ĐẾN THAM DỰ ĐẠI HỘI LẨU HÀNH 7/12

Các Gunner cùng Gunny Team đã có những khoảnh khắc đẹp và khó quên tại ngày hội:

Đáp lại tình cảm đó, Ban Tổ Chức Đại Hội Lẩu Hành cũng đã chuẩn bị hơn 10.000 phần quà, đảm bảo các game thủ có mặt đều có quà, bao gồm các phần quà lưu niệm từ nhỏ đến to, và các loại code quà tặng của các game đang HOT nhất hiện nay trong đó có Gunny.

Tuy nhiên, trong thời điểm bắt đầu phát quà tặng lúc 13h00 ngày 7/12 đã xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy lẫn nhau gây nên hỗn loạn. Vì sự an toàn của các bạn game thủ, Ban Tổ Chức bất đắc dĩ phải ngừng lại việc phát quà tặng.

Vì sự an toàn của hơn 10.000 game thủ, Ban Tổ Chức bất đắc dĩ phải ngừng lại việc phát quà tặng

Ban Tổ Chức Đại Hội Lẩu Hành chân thành cáo lỗi cùng các Gunner về trở ngại đáng tiếc trên. Và cũng để đáp lại sự nhiệt tình của Gunner, Ban Tổ Chức sẽ tổ chức hoạt động tặng thưởng online trong thời gian tới.

Một lần nữa, Ban Tổ Chức xin được cảm ơn các game thủ, các vị khách mời đã đến chung vui tại Đại Hội Lẩu Hành.

Thông tin chi tiết về hoạt động Tặng Thưởng Online sẽ được cập nhật trên trang chủ cuhanh.vn và trang 3q.com.vn. Các Gunner nhớ chú ý đón xem!