Đại Hội Lẩu Hành đổ bộ lên các trang tin tức game

Các Gunner thân mến!

Có thể nói, tâm điểm của làng game Việt trong nửa cuối tháng 11 và tháng 12 này chính là Đại Hội Lẩu Hành, khi những tin tức nóng sốt nhất về offline Đại Hội được cộng đồng mạng và báo chí cập nhật liên tục. Cụ thể, có hơn 20 trang tin tức game uy tín tại Việt Nam đã và đang đưa tin về Đại Hội Lẩu Hành.

Nhìn chung, các trang tin tức đánh giá Đại Hội Lẩu Hành kỳ này là "hoành tráng vô tiền khoáng hậu" và ví von Đại Hội Lẩu Hành trong năm qua như một cơn bão, “càn quét” nhiều tỉnh thành và cuốn nhiều game thủ vào vòng xoáy “chơi hết mình vui hết mức”.

Trong các tin tức về Đại Hội Lẩu Hành ngày 7/12 tới tại sân vận động QK7 – TP.HCM, các trang tin còn đề cập đến việc rất nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng các tiết mục đặc sắc sẽ có mặt và bùng nổ tại ngày hội offline.

Hình ảnh về Đại Hội Lẩu Hành trong năm qua trên các trang tin tức game

Theo tin tức, Đại Hội Lẩu Hành trong tháng 12 tới đây, ngoài mục đích giao lưu giữa các game thủ, còn là dịp diễn ra giải đấu 3Q 3 tỷ. Và đến sự kiện hấp dẫn này, game thủ sẽ thoải mái ăn đầy chơi đã, nhận quà liền tay, xem ngay giải nóng… đồng thời các trang tin còn giới thiệu về những hoạt động, phần thưởng mà game thủ sẽ nhận được trong ngày hội.

Hôm qua, ngày 24.11, các trang tin tức cũng đồng loạt đưa tin về Đại Tiệc Quà Tặng - chuỗi hoạt động chào mừng Offline Đại Hội Lẩu Hành. Cùng với đó là những thông tin về các sân chơi như Treo Cover Đẹp Nhận Quà Khủng, Khoe Ảnh Offline Nhận Quà HOT, Cùng Tham Gia Cùng Vui… với nhiều phần quà hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

Đại Hội Lẩu Hành là ngày hội hoành tráng dành cho hàng triệu game thủ trên cả nước, đặc biệt là các game thủ tại TP. HCM. Chương trình quy tụ sẽ là nơi họp mặt của các game thủ yêu mến những game đang "hot" hiện nay: Gunny Online, 3Q Củ Hành, 9K Truyền Kỳ, 2S - ZingSpeed, Game nhảy 2U, Boom Online, Thần Khúc Online.

TỪ 8H00 CHỦ NHẬT, 07.12 - TƯNG BỪNG ĐẠI HỘI LẨU HÀNH

VÀO CỬA TỰ DO - NHẬN QUÀ MIỄN PHÍ - TẶNG CODE CỦ HÀNH LỆNH 6

TẶNG IPHONE 6 VÀ CÁC QUÀ TẶNG HẤP DẪN KHÁC

ĐỊA ĐIỂM: NHÀ THI ĐẤU QUÂN KHU 7 - SỐ 202 HOÀNG VĂN THỤ,
P.9, Q. PHÚ NHUẬN, TP.HCM.

XEM THÊM CHI TIẾT VỀ OFFLINE ĐẠI HỘI LẨU HÀNH TẠI ĐÂY

Các Gunner không thể đợi đến Đại Hội để nhận quà? Muốn nhận quà ngay bây giờ? Vậy hãy cùng tham gia ngay và luôn các hoạt động hâm nóng trước Đại Hội để tha hồ nhận quà nhé:

Treo Cover Đẹp - Nhận Quà Khủng

Thời gian: Diễn ra từ 24.11 đến 08.12.2014.

Nội dung hoạt động: Treo Cover do Fanpage Gunny Online cung cấp và tag bạn bè của bạn vào. Sẽ có quà tặng cực HOT cho những bạn may mắn. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ vào ngày 24.11.2014. Xem thêm chi tiết hoạt động TẠI ĐÂY.

Cùng tham gia, cùng nhận CODE

Thời gian: Diễn ra từ 01.12 đến 07.12.2014.

Nội dung hoạt động: Chỉ cần tham gia group Đại Hội Lẩu Hành trên facebook, chụp hình lại và báo danh trong bài sự kiện đồng thời tag thêm 5 người bạn là sẽ có cơ hội lãnh quà tặng cực độc từ chương trình. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ vào ngày 01.12.2014. Xem thêm chi tiết hoạt động TẠI ĐÂY.

Khoe ảnh Offline - Nhận quà HOT

Thời gian: Diễn ra từ 12.12 đến 17.12.2014

Nội dung hoạt động: Khi tham gia Đại Hội Lẩu Hành các bạn có thể chụp hình cá nhân của mình tại đó và post tham dự ảnh trên fanpage để nhận quà tặng. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ vào ngày 12.12.2014. Xem thêm chi tiết hoạt động TẠI ĐÂY.