Đã xác định tuyển thủ vào vòng chung kết GWC 2013

Chào các Gunner!

Gà Vàng xin cập nhật những thông tin mới nhất về vòng bán kết Gunny World Championship 2013 diễn ra trong sáng ngày hôm nay!

Với luật thi đấu mới, được áp dụng theo quy định của ban tổ chức giải thế giới, các tuyển thủ đã mang lại những trận đấu hấp dẫn và đẹp mắt đến với những Gunner theo dõi trực tiếp sáng nay.

Sáng nay đã diễn ra các trận thi đấu bán kết GWC 2013

Hầu hết các trận đấu đều kết thúc với tỷ số áp đảo 2-0. Lu gạch, sấm sét, pet mầm xanh là những vũ khí và thú cưng được các tuyển thủ của chúng ta tin dùng nhất. Ngoài kỹ năng, tâm lý thi đấu, thì may mắn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến kết quả của những trận đấu bán kết.

Có lúc tưởng như đã nắm chắc phần thắng trong tay, dồn sát thương hiệu quả và có thể "tiễn bạn lên đường" nhưng chỉ với hiệu ứng hấp thụ, đối thủ của bạn đã có thể nhanh chóng lật ngược thế cờ và giành phần thắng. Chính những điều như thế này đã làm nên sự hấp dẫn cho các trận thi đấu.

Các trận đấu tổ đội diễn ra trong thế giằng co quyết liệt giữa 4 đối thủ, như các trận của Miền Bắc và miền Trung. Có trận đấu kéo dài đén 30 phút, bản đồ bị đào nát nhưng vẫn chưa thể tìm ra đội thắng cuộc. Tuy nhiên, chỉ với một sai lầm trong chiến thuật, tính toán sai hướng gió đã dẫn đến những pha bắn trượt đáng tiếc của Miền Trung đã mang lại phần thắng chung cuộc cho Hà Nội.

Một tình huống tranh tài ở hạng mục tổ đội...

Trận đấu đáng chú ý nhất sáng nay đó là trận tranh tài giữa Miền Nam 1 và Miền Nam 2. Tổ đội Miền Nam 2 của Trung Dũng và Sơn Hải (Gà Chip), 2 cái tên rất quen thuộc trong làng Gunny Việt qua các giải đấu vẫn vững vàng phong độ. Cùng với những tính toán hợp lý và các pha bắn chuẩn xác, Miền Nam 2 đã vượt qua Miền Nam 1 của Văn Thảo và Châu Quân (Gà Vip) tiến thẳng vào trận chung kết sẽ diễn ra vào tối hôm nay.

Sau đây là kết quả chung cuộc của các trận đấu bán kết quốc gia Gunny World Championship 2013:

Hạng mụcThứ hạngKết quảTuyển thủ
Cá nhân Trận Chung kết Miền Nam 2
VS
Miền Trung
Huỳnh Sơn Vương
VS
Lê Đức Tân
Hạng ba Miền Bắc Vi Văn Thỏa
Hạng tư Miền Nam 1 Vũ Hữu Duy Tâm
Tổ đội Trận Chung kết Miền Nam 2
VS
Miền Bắc
Trung Dũng & Sơn Hải
VS
Tuấn Anh & Quang Vinh
Hạng ba Miền Nam 1 Văn Thảo & Châu Quân
Hạng tư Miền Trung Hoàng Khuê & Thành Luân

Chúc mừng những cá nhân và tổ đội đã chiến thắng. Hãy cùng đón xem trận chung kết tổ đội và cá nhân diễn ra vào tối nay để biết ai sẽ góp mặt trong thành phần tuyển Việt Nam tranh tài tại cup thế giới.

Hẹn gặp lại các bạn! Đêm sinh nhật vui tưng bừng đã sẵn sàng!

ĐẠI TIỆC SINH NHẬT GUNNY LẦN 4