Đã có thể đăng ký thành viên tổ đội (Chỉ còn 1 ngày)

Các Gunner thân mến!

Hiện tại danh mục đăng ký hạng mục tổ đội 2vs2 đã được chỉnh sửa hoàn tất. Xin mời những đội trưởng đã đăng ký tổ đội nhưng chưa đăng ký thành viên vui lòng cập nhật bổ sung ngay. Thời gian cập nhật bổ sung chỉ diễn ra trong ngày hôm nay 17/10, vì vậy mong các bạn gấp rút thực hiện.

Các bước thực hiện việc cập nhật bổ sung cho thành viên tổ đội như sau:

Bước 1: Đăng nhập

Sử dụng tài khoản đội trưởng để đăng nhập vào hệ thống trang đăng ký. (Chú ý là tài khỏan đội trưởng chứ không phải tài khỏan thành viên).

Sau khi đăng nhập xong, click vào danh mục Tổ Đội 2vs2, bạn sẽ thấy thông tin tài khỏan thi đấu của đội trưởng đã được đăng ký trước đó.

Bước 2: Truy trập danh mục Thành Viên Đội

Tiếp tục truy cập vào danh mục Thành Viên Đội để đăng ký thành viên và điền đầy đủ/chính xác thông tin của thành viên. Các thông tin đăng ký thành viên cần chính xác để trao giải sau giải đấu. Mọi sai lệnh thông tin sẽ dẫn đến không được trao giải.

Mọi thông tin đăng ký phải là thông tin của thành viên thi đấu, chứ không được lấy thông tin của bất kỳ ai khác

Bước 3: Nhận tài khoản thi đấu của thành viên

Sau khi đăng ký thành viên xong. Hệ thống sẽ cho bạn thấy thông tin tài khỏan thi đấu của thành viên.

Như vậy, bạn đã đăng ký thành công. Lúc này các bạn chỉ còn chờ thông báo địa điểm để nhận phiếu báo danh. Địa điểm và thời gian nhận phiếu báo danh BTC sẽ thông báo trên trang chủ. Các bạn hãy liên tục cập nhật để nắm bắt kịp thời.

Trường hợp đội trưởng vẫn không đăng ký được thành viên đội vui lòng liên hệ hổ trợ khách hàng để được hổ trợ:

Lưu ý:

  • Đội trưởng và thành viên đội phải tự bảo quản lấy tài khoản thi đấu.
  • Một khi đã đăng ký cho thành viên sẽ không thể thay đổi người.
  • Sau ngày 17/10 những tài khoản nào đã đăng ký đội trưởng nhưng chưa đăng ký thành viên sẽ bị khóa tài khoản đấu trường.
  • Yêu cầu thông tin cá nhân phải chính xác, mọi sai lệch đều dẫn đến bị từ chối nhận phiếu báo danh và không thể thi đấu.