Đã có hơn 2.000 tuyển thủ đăng ký giải Gunny Châu Á

Chào các Gunner!

Cuối tuần qua, không khí vương quốc gà sôi động hẳn lên khi giải đấu lớn cuối năm nay đã xuất đầu lộ diện. Những xạ thủ tài năng của Gunny chắc hẳn đã trông mong được tiếp tục thể hiện tài năng của mình sau khi vuột mất cơ hội tại giải thế giới vừa qua.

Với giải thưởng cao nhất dành cho chức vô địch tổ đội châu Á lên đến 50.000.000 đồng cùng LEGEND Nỏ Thần (Tăng cấp 3) không khóa, chắc chắn sẽ là mục tiêu lớn để Gunner cùng phấn đấu.

Gunny Asia Championship 2013

Trải qua hơn 3 ngày mở cổng đăng ký online, đã có hơn 2.000 đơn đăng ký tham gia được gửi đến Gunny Team từ khắp mọi miền.

 Miền BắcMiền TrungMiền Nam
Cá nhân
1vs1
800 185 883
Tổ đội
Đội trưởng
82 28 85
Tổ đội
Thành viên
27 12 20

Gunner tại miền Bắc và miền Nam vẫn rất hăng hái đăng ký tham gia giải bằng số lượng áp đảo hiện tại. Lưu ý là các bạn phải lấy được phiếu báo danh và nhân vật thi đấu (địa điểm nhận được thông báo sau) thì đơn đăng ký của bạn mới hợp lệ nhé!

Riêng ở hạng mục tổ đội, số lượng đăng ký của đội trưởng hiện đang cao hơn nhiều so với của thành viên. Các đội trưởng hãy lưu ý nhé, chỉ có đội trưởng mới có thể đăng ký cho thành viên của mình. Vì vậy, các bạn cần hoàn tất bước cuối cùng là đăng ký thêm thông tin cho thành viên còn lại của đội mình thì thông tin tổ đội của bạn mới được ghi nhận là hợp lệ.

Bạn muốn góp mặt trong giải đấu vô địch Châu Á, vi vu bay vào Sài Gòn cuối năm nay? Còn chờ gì mà không click đăng ký ngay!


ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY!