Cuộc đua thuyền rồng đã bắt đầu, tham gia ngay!!

Chào các Gunner!

HOT UPDATE THÁNG 8 đã chính thức nổ phát pháo vào đúng 09:00 sáng nay! Hàng chục ngàn Gunner đã nhanh chóng đổ bộ vào vương quốc gà để tận hưởng bầu không khí sôi động của tháng 8. Thế giới Gunny được nhuốm màu xanh tươi mát của những bụi tre, trúc cùng chiếc thuyền rồng đang chờ được nâng cấp. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc đua đóng thuyền chưa?!

Hiện tại, sau 30 phút mở máy chủ, đã có những tinh anh đầu tiên tích cực tham gia đóng thuyền. Với sức hút cực kỳ HOT của bộ trang bị Kỵ Sĩ Rồng siêu khủng đã làm cho cuộc đua thêm phần sôi động và hấp dẫn hơn. Hãy xem bảng xếp hạng đến hiện tại như thế nào nhé!

Đừng đầu đoàn đua liên server hiện đang là cái tên cao thủ quen thuộc đến từ Gà Rừng: L0ve♥KeNN♥L0ve. Hiện số điểm tích lũy đã được nâng đến 3660 điểm sau 30 phút bắt đầu sự kiện.

Đừng quên Gunner cần có ít nhất 13.000 điểm tích lũy ở máy chủ của mình và 20.000 điểm tích lũy ở liên server thì bảng xếp hạng mới có hiệu lực và nhận được phần thưởng cuối.

Để Gà Vàng gợi ý cho các bạn nhé! Gunner có thể đẩy điểm tích lũy hạng của mình lên nhanh chóng bằng cách dùng điểm thưởng của mình vào SHOP ĐIỂM TÍCH LŨY mua ngay Thần Long Tâm, vật phẩm giúp Gunner có thêm 10 điểm tích lũy hạng. Vơi cách này, bạn có thể lên cao hơn rất nhiều trong bảng xếp hạng hiện tại đó!

Sự kiện đổi mảnh thuyền rồng bằng bí kíp thuyền rồng (Vật phẩm đã nhận được những ngày trước) hiện đang có ở khu vực Event Mỗi Ngày. Hãy nhanh chóng đổi mảnh thuyền rồng để tham gia cuộc vui nhé!

Để tận hưởng hết những hình ảnh và tính năng mới của bản Update Tháng 8, Gunner vui lòng tiến hành Clear Cache và Flash theo HƯỚNG DẪN nhé!

Chúc các bạn vui hết ga cùng Gunny Online và bản big Update siêu HOT!!

Hot Update tháng 8
SỰ KIỆN ĐUA THUYỀN RỒNG ĐOẠT TRANG BỊ KHỦNG