Cùng xem tình hình Đua Top Ná Thần ngày thứ 3

Chào các Gunner. Cuộc đua đoạt Ná Thần diễn ra ở 3 phương diện với toàn bộ các máy chủ đang diễn ra cực kỳ gay cấn. Và hôm nay là ngày thứ 3 kể từ khi sự kiện khởi tranh, •Trần♥Gia♥Lạc•, RONGVN, ¬╠╣ạ ©uối™ vẫn đang giữ vị trí cao nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Top tổng điểm

Chỉ cần tích lũy nhiều điểm nhất ở một trong 3 phương diện trên thôi, các tay đua cũng sẽ có cơ hội sở hữu Ná Thần quý giá. Nhìn vào bảng TOP, chúng ta có thể thấy thế mạnh của •Trần♥Gia♥Lạc•, RONGVN đó là Nạp và Tiêu Xu. Riêng ¬╠╣ạ ©uối™ vẫn tận dụng triệt để cả 3 phương diện kể cả điểm War Chiến với số điểm 506. Cao nhất trong TOP 10 của bảng xếp hạng.

Ở bảng xếp hạng Tiêu Xu. Tình thế đã có sự thay đổi “rõ rền rệt”. •Trần♥Gia♥Lạc• từ vị trí đầu đã “lao xuống” vị trí thứ 4, và thay thế anh lại là RONGVN – Kẻ đứng TOP 1 cách 2 ngày trước đây với số Xu xài lên tới 10.325 Xu.Riêng ™VP♦dµÿ♣viþ™, ứng cử viên sáng giá cho Top tổng điểm thì giờ đã ở vị trí thứ 3 sau ¬╠╣ạ ©uối™ chỉ chênh lệch vài trăm đồng.

Top Tiêu xu

Mặc dù có số tích trữ Xu nhiều nhất nhưng •Trần♥Gia♥Lạc• lại có mức chi phí đi “Shopping” khá khiêm tốn. Tuy nhiên với số tích trữ nhiều như vậy, việc “ngoi” lên Top 1 với anh là không quá khó. Có thể anh đang chờ cơ hội mà thôi.

Ở bảng xếp hạng tích điễm chiến đấu, những "Toper" lẫn ứng cử viên của 2 bảng xếp hạng trên đều biến mất chỉ trừ ¬╠╣ạ ©uối™. Mặc dù anh có số điểm War cao nhất trong 2 bảng xếp hạng trên thì so với bảng Top War anh vẫn chưa là gì so với các Gunner còn lại.

Top war chiến

Đứng đầu hiện đang là ۣۜHøañgۣۜHuy với số điểm War tới 3,027 điểm đến từ máy chủ Gà Chíp. Thứ 2 là ۣۜÇuopke†ao đến từ máy chủ Gà Đá với 2,643 điểm. Thứ 3 là LuckyoLuk cũng đến từ máy chủ Gà Đá với 1,932 điểm. Ở bảng xếp hạng này có đến 3 ứng cử viên sáng giá khác sẵn sàng đoạt vị vì số điểm chênh lệch giữa họ không đáng là bao.

Quả đúng là lợi thế cho những Gunner  siêng năng. Việc tích điểm War Chiến là khá vất vả, tuy nhiên các Gunner vẫn thể hiện một quyết tâm rất lớn trước LEGEND-Ná Thần. Hãy cùng cổ vũ cho các tay đua của chúng ta và tiếp tục theo dõi vị trí của họ trong những ngày sau các bạn nhé!