Couple Fight: đi tìm "gấu iu"!!

Gunner thân mến!

Một trong những tính năng đáng chú ý trong phiên bản mới toanh Đấu trường Quần đùi vừa ra mắt cách đây vài ngày là những vùng đất dành riêng để các cặp đôi "tỏa sáng": COUPLE FIGHT.

Ngày xửa ngày xưa, xưa ghê xưa gớm, cái thời mà loài ...gà và loài quỷ chung sống với nhau. Dù loài quỷ ranh ma và quỷ quyệt, nhưng gà nhà ta vẫn hết mực yêu thưởng bởi vì gà luôn đầy ắp thứ gọi là "tình yêu".

Gà sống hạnh phúc với nhau đến nỗi mà lũ quỷ phải bàn tán rằng: "Tại sao chúng ta phải đánh đấm, tranh giành nhau từng ngày, trong khi lũ gà lúc nào cũng vui vẻ, giỡn rần rần ngoài kia?". Con quỷ thông thái nhất nói:"Sở dĩ tụi nó sống vô lo như vậy là vì chúng có "tình yêu", tình yêu làm họ gần nhau hơn và hi sinh vì nhau không vụ lợi"

Và rồi lũ quỷ mới bàn tán với nhau đem giấu "tình yêu" của gà để họ không còn yêu thương nhau được nữa và gà sẽ sống giống như lũ quỷ, ích kỷ, đau khổ và thù hận.

Nhièu ý kiến cho là hãy giấu "tình yêu" xuống tận vực sâu, núi cao...để không ai tìm ra được nữa. Con quỷ tinh ranh nhất cho rằng, giấu kỹ đến đâu rồi cũng sẽ có lúc tìm ra được thôi. Chi bằng hãy giấu chúng trong chính trái tim của gà. "Tình yêu" ấy sẽ không bị mất đi nhưng họ sẽ không thể tự tìm ra "tình yêu" mà mình đang có.

Từ đó, mỗi chú gà phải tự đi tìm "tình yêu" cho nhau, "tình yêu" tìm thấy từ trái tim của những gà khác...

Hành trình tìm kiếm "tình yêu" đã bắt đầu bằng kiểu chơi rất thú vị: Đại chiến cặp đôi! Tại đây, bạn sẽ cùng với một người bạn khác giới chiến đấu với một cặp đôi khác của thế giới Gà.

Tìm cặp đấu

Tin rằng, các bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị và có thể tìm cho mình những người bạn mới đấy. Gunner có thể tham gia cuộc chơi từ 18:00 đến 20:00 hằng ngày.

Những trận tranh tài của các cặp đôi hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và ngọt ngào. Biết đâu được, bạn sẽ được hướng dẫn cho một bé gà mới tập chơi, cùng người ấy tập luyện và "song kiếm hợp bích" dẹp loạn đông tây ^^. Có thể bạn sẽ tìm được "gấu iu" tại đấu trường cặp đôi đấy! Hãy cùng trải nghiệm tại Couple Fight nhé!