Cơn sốt quà tặng "Chào năm học mới"

Chào các Gunner. Sau khi Gunny Team công bố sự kiện Quà tặng Chào Năm Học Mới, ngay lập tức sự kiện đã gây sự quan tâm và chờ đợi rất lớn của các Gunner.

Nguyên nhân nào khiến sự kiện nào trở lên lôi cuốn và hấp dẫn các Gunner đến vậy ? Đó là vì Quà tặng Chào Năm Học Mớisẽ mang lại cho các Gunner những phần quà có giá trị vô cùng lớn.

Trong sự kiện Quà tặng Chào Năm Học Mới, khi hoàn thành nhiệm vụ: "Gunner mừng Quốc Khánh mùng 2/9""Đón chào năm học mới", các Gunner sẽ có cơ hội sở hữu những vật phẩm có giá trị cao như: [S-Ares] , [S-Nữ Thần] (không khóa), [Đá cường hóa 4], [Châu báu tấn công Lv4], [Châu báu phòng thủ Lv4]

11 1

S - Giọt Nước, S - Ares , S - Nữ Thần

Châu báu Lv 4, đá cường hóa cấp 4

Bên cạnh đó, các Gunner hoàn toàn có khả năng nhận được [VIP-Boomerang][VIP·Thiên sứ ban phúc ] bằng việc dung luyện các mảnh ghép tương ứng, vốn là phần thưởng có thể nhận được từ 2 sự kiện nói trên

1 1 1

Mảnh ghép cao cấp VIP - Boomerang, VIP - Thiên Sứ Ban Phúc và Khiêng Bolobala

Và đặc biệt, các Gunner có thể nhận được [Bao tay Venus ] - không khóa ( trị giá 300 xu / cái )

Bao tay Venus có giá trị ít nhất là 300 Xu

Chắc hẳn, nhiều bạn sẽ nghĩ rằng : Với phần thưởng "khủng" như vậy thì cách thức tham gia và hoàn thành nhiệm vụ phải khó khăn lắm ?! . Nếu bạn quả thật nghĩ như thế thì Xin chúc mừng, bạn đã ... sai hoàn toàn.

Thực tế, để hoàn thành nhiệm vụ "Gunner mừng Quốc Khánh mùng 2/9""Đón chào năm học mới" là không hề khó, các Gunner chỉ cần tham gia chiến đấu và ngẫu nhiên nhận được các vật phẩm: Hồng Ngọc, Lam ngọc, Cẩm Thạch, Ruby là có thể hoàn thành nhiệm vụ. (Việc này dễ tương đương với việc các bạn nhận được Trúc Mai Rùa trong lúc tham gia chiến đấu)

Ngoài cách tham gia chiến đấu, các Gunner có thể mua các vật phẩm: Cẩm Thạch Ruby tại Cửa Hàng.

Tuyệt nhất là, trong 1 ngày các Gunner có thể hoành thành nhiệm vụ "Gunner mừng Quốc Khánh mùng 2/9" và "Đón chào năm học mới kiểu Gunny" những 3 LẦN. Vì vậy, cơ hội để các Gunner sở hữu thật nhiều vật phẩm có giá trị là rất lớn.

Để biết thêm chi tiết sự kiện Quà tặng Chào Năm Học Mới, các Gunner có thể Click vào lien kết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!