"Cơn mưa" Super Búa khuấy động vương quốc gà

Chào các Gunner!

Super Búa Minotaure - Một trong bộ ba huyền thoại của Gunny đã bất ngờ xuất hiện vào chiều ngày 17/03 vừa qua. Với sự hỗ trợ tận răng của sự kiện Mua Chung Giá Rẻ Bất Ngờ cùng mảnh ghép dung luyện chỉ với giá 8Xu, "cơn mưa" vũ khí xịn đã khuấy đảo toàn bộ vương quốc gà.

Mang hình dáng của chiến búa oai phong lẫm liệt của boss Minotaure, vũ khí này xứng đáng là một trong những thần binh "trâu bò" của Gunny. Với sát thương cao, cùng các dòng chỉ số ấn tượng, Búa Minotaure chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực mang đến chiến thắng cho các Gunner.

Tên Vũ khíCấp cường hóaChỉ số thuộc tínhHình ảnh
SUPER-Búa Minotaure

+0 25 - 145 - 145 - 145
+10 30 - 174 - 174 - 174
+12 39 - 226 - 226 - 226
Dát Vàng 39 - 226 - 226 - 226
Tăng điểm sát thương
Tăng Cấp 3 45 - 278 - 278 - 278

ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ VŨ KHÍ SUPER-Búa Minotaure:

- Ưu điểm: Đào rất tốt, Nhanh nhẹn, Phòng thủ và May mắn đều cao.

- Nhược điểm: Tấn công thấp, đạn khi POW có biên độ gây sát thương rất bé, do đó người chơi phải bắn cực kỳ chính xác thì mới mới gây Sát thương được đối thủ.

Vì sức hấp dẫn khó cưỡng đó, khi event Mua Chung được mở ra, đã có đến hàng ngàn mảnh ghép búa được Gunner tậu về và thử vận may. Trên bảng thông báo hệ thống đã có rất nhiều người may mắn liên tục được xướng tên.

Ngay tại máy chủ mới toanh Gà Thiện Xạ, Búa Minotaure không hề hiếm gặp trên bảng xếp hạng của server. Với sự trợ giúp đắc lực của vũ khí mới, cac Gunner sở hữu đã mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Chúc mừng những Gunner may mắn! Hiện tại, sự kiện Mua Chung vẫn đang diễn ra tưng bừng tại khu vực hấp dẫn. Vơi hàng chục mảnh ghép đã được mua, nhiều server đã tiết kiệm được 30% số xu đã bỏ ra của mình (xu sẽ được hoàn trả sau khi sự kiện kết thúc).

Gà Thiện Xạ đã có hơn 23 ngàn mảnh ghép đã được mua

Sự kiện sẽ vẫn còn kéo dài đến hết ngày mai, 20.03.2014. Nếu bạn chưa tham gia hãy nhanh chân vào game ngay nhé! Đừng bỏ lỡ cơ hội cầm trên tay vũ khí Super được yêu thích nồng nhiệt của Gunny.

XEM CHI TIẾT SỰ KIỆN TẠI ĐÂY