Còn 30 giờ để chinh phục mê cung đoạt Nỏ Thần

Chào các Gunner!

Cánh cửa đá bảo vệ kho báu Mê Cung đang dần đóng lại. Thời gian để Gunner thâm nhập phòng chứa bí mật và đoạt bảo vật Nỏ Thần đã sắp hết. Khẩn trương lên nào các Gà ơi!

Trong thời gian từ 28/01 đến 31/01, chỉ cần chinh phục được 18 tầng của mê cung Cổ Loa, Gunner sẽ được sờ tận tay siêu vũ khí "mới keng xà beng" của vương quốc Gà: Nỏ Thần.

Điều kiện Phần thưởng Tình trạng Hình ảnh
Hoàn thành tầng 17 SUPER - Nỏ Thần 7 ngày/Khóa  
Hoàn thành tầng 18
trở lên
LEGEND - Nỏ Thần 7 ngày/Khóa

Thần binh huyền thoại của thần Kim Quy sở hữu một chỉ số sát thương cao vút 275 và có góc độ vô cùng thoải mái 15~75. Các chỉ số Thuộc tính được chia đều cho 2 chỉ số Tấn Công và Nhanh nhẹn - Đây là 2 dòng quan trọng bậc nhất trong chiến đấu, đặc biệt là khi War Guild.

Khẩn trương nâng cao tay nghề bắn, rèn sức luyện tài, nâng cao sĩ khí để công phá Mê Cung và đoạt Nỏ Thần nhé! Cơ hội chỉ kéo dài đến 23:59 ngày mai thôi đó các bạn!

Còn các Gà con "mới nở" thì sao nhỉ? Đừng buồn vì các bạn không thể vào mê cung vì thần binh Nỏ Thần sẽ còn tái xuất giang hồ tại sự kiện đón Tết hoành tráng Bắn Nỏ Thần, mần Iphone5 sẽ diễn ra ngay sau đó vào lúc 15:00 ngày 01/02

Check ngay lịch nghỉ Tết và dành thời gian để vui xuân cùng Gunny Online nhé! Chơi Tết vui tới bến!